Những điểm du lịch hấp dẫn cho mùa đông

09:13, 10/12/2015
|

(VnMedia)- Mùa đông lạnh giá sẽ mang đến vẻ đẹp và hương sắc khác biệt để bạn khám phá. Và sau đây là những điểm đến du lịch mùa đông bạn nên thử trải nghiệm một lần trong đời.

Bà Nà Hills- Đà Nẵng

Chỉ với 920.000 VND/người, du khách sẽ được trải nghiệm một “mùa đông Châu Âu” đích thực nơi vùng địa đàng trong mây. Gói ưu đãi kéo dài cho đến ngày 15/12/2015.

Gói ưu đãi bao gồm cơ hội tham quan tất cả các điểm tại Khu du lịch Bà Nà Hills. Du khách sẽ có được trải nghiệm một trong 10 cáp treo đạt kỷ lục Guinness thế giới lên đỉnh Bà Nà cao gần 1.500m, được thỏa sức vui chơi với hơn 100 trò chơi thuộc Fantasy Park và ghé thăm Coffee Postal để thưởng thức chocolate Mùa Đông.

Đặc biệt hơn, du khách sẽ được nghỉ đêm tại khách sạn Morin 3 sao với phòng Deluxe sang trọng, áp dụng tối thiểu 2 khách/phòng, đồng thời được dùng bữa tối ấm cúng, sang trọng ngay tại nhà hàng Morin. Gói ưu đãi cũng gia tăng thêm các quyền lợi cho du khách tại Anpaz Spa với voucher giảm 50% dịch vụ massage. Rời Bà Nà, du khách còn được thỏa sức mua hàng lưu niệm với voucher giảm giá 30% tại gian hàng lưu niệm ga Suối Mơ.

Sapa

Khi lên kế hoạch du lịch mùa đông ở Việt Nam, du khách không thể không nhớ tới Sapa. Thị trấn trong mây này luôn mang đến cho du khách những giâu phút phiêu bồng, tự tại với một khung cảnh thiên nhiên bao la và khoáng đạt. Chính vì vậy, Sapa được xem như “thiên đường nghỉ dưỡng” của Việt Nam.

Sapa nổi tiếng với khí hậu mát lạnh quanh năm, đặc biệt vào mùa đông, nhiệt độ nơi đây có khi xuống âm độ nên dễ xuất hiện băng tuyết. Đến Sapa vào mùa đông, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết trắng và đừng quen thưởng thức đặc sản núi rừng ở Sapa .

 Mộc Châu

Khoác lên mình tấm áo trắng như bông của những vườn cải đang thời kỳ ra hoa đẹp nhất, Mộc Châu cũng trở thành địa điểm du lịch mùa đông lý tưởng ở Việt Nam.

Mùa đông là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất trong năm. Từ tháng 11- 12 cao nguyên này chìm đắm trong sắc trắng của những đồng cải bạt ngàn. Màu trắng của hoa cải hòa cùng với màu xanh của lá thông, của đồi chè bản Ôn, Tân Cương chạy ngút tầm mắt khiến cho bất cứ du khách nào cũng cảm thấy xao xuyến và đắm say.  


Ý kiến bạn đọc