Mourinho bất ngờ xin lỗi CĐV sau trận thắng Porto

11:33, 10/12/2015
|

(VnMedia) - "Người đặc biệt" bất ngờ lên tiếng xin lỗi cổ động viên (CĐV) vì không thể giúp Chelsea gặt hái được thành tích tốt ở Ngoại hạng Anh như tại đấu trường Champions League.

Ông Mourinho chính thức xin lỗi người hâm mộ Chelsea
Ông Mourinho chính thức xin lỗi người hâm mộ Chelsea

Rạng sáng nay (10/12), không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Stamford Bridge. Chelsea đã đánh bại Porto với tỉ số 2-0 để giành vé vào vòng 2 Champions League với tư cách là đội nhất bảng G.

Dù phải chờ tới lượt đấu cuối cùng "The Blues" mới có thể giành quyền đi tiếp nhưng dẫu sao đó vẫn là thành tích ấn tượng hơn rất nhiều so với màn trình diễn của chính đội bóng này tại giải quốc nội.

Tại Prermier League, giải đấu Chelsea đang là nhà đương kim vô địch, đội bóng này thi đấu rất kém cỏi và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Leicester tới 17 điểm.

Phát biểu sau trận thắng Porto, ông Mourinho lần đầu tiên lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Chelsea ở mùa giải này.

"Tôi xin lỗi vì không thể giúp người hâm mộ được tận hưởng niềm vui tại Ngoại hạng Anh như ở đấu trường Champions League. Lý do là vì Chelsea không có  được may mắn cần thiết. Đây là yếu tố không thể thiếu trong nhiều thời điểm. Có vẻ như tại Ngoại hạng Anh mọi thứ đều chống lại Chelsea. Điều đó đã tác động không nhỏ tới sự tự tin và cả niềm vui trong thi đấu của các cầu thủ", ông Mourinho nói.

Nhận xét về trận đấu với Porto, ông Mourinho cho biết, các cầu thủ đều thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng vì họ không muốn phải xuống chơi tại "chiếu dưới" Europa League.

"Không cầu thủ nào muốn phải xuống chơi tại Europa League. Đó là lý do tất cả đều thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Kết quả của trận đấu với Porto có ý nghĩa rất lớn với Chelsea. Điều quan trọng là giờ đây Chelsea đã vào vòng 2 cùng với những đội bóng xuất sắc nhất", vị HLV này lý giải.


Ý kiến bạn đọc