Messi đoạt cú đúp danh hiệu xuất sắc nhất La Liga!

09:03, 01/12/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina không có đối thủ trong cuộc đua giành cú đúp danh hiệu "tiền đạo xuất sắc nhất La Liga" và "Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga" mùa giải 2014-2015.

Messi và Neymar trên bục nhận giải từ ban tổ chức La Liga
Messi và Neymar trên bục nhận giải từ ban tổ chức La Liga

Rạng sáng nay (1/12), ban tổ chức giải bóng đá Tây Ban Nha (La Liga) đã tiến hành trao giải thưởng của mùa giải 2014-2015. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Argentina thi đấu chói sáng, giúp Barcelona đoạt cú ăn ba lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng này và ghi được tới 44 bàn trong năm 2015, cho dù anh phải nghỉ thi đấu suốt 2 tháng qua vì chấn thương.

Thành công vang dội của Barcelona mùa giải vừa qua giúp Messi đánh bại C.Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga". Bên cạnh đó, "Sóc nhỏ" còn đoạt luôn danh hiệu "Tiền đạo xuất sắc nhất La Liga".

Về phần C.Ronaldo, ngôi sao của Real Madrid chỉ có được danh hiệu không chính thống với tư cách là cầu thủ được người hâm mộ ủng hộ nhiều nhất trên các mạng xã hội.

Cú đúp giải thưởng La Liga sẽ là bàn đạp để Lionel Messi tiến tới thâu tóm nốt danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2015" dự kiến được trao giải vào ngày 11/1/2016 tại Zurich, Thụy Sỹ.

Đội bóng Barcelona còn góp mặt ở một số giải thưởng quan trọng khác của ban tổ chức La Liga. Ông Luis Enrique đoạt danh hiệu "HLV xuất sắc nhất". Danh hiệu "Tiền vệ xuất sắc nhất" mùa vừa qua thuộc về cầu thủ cựu binh Iniesta.

Do Lionel Messi không tham gia bầu chọn nên Neymar đã dễ dàng giành giải thưởng "Cầu thủ Nam Mỹ chơi ấn tượng nhất tại La Liga", sau khi vượt qua người đồng đội Suarez và James Rodriguez.


Ý kiến bạn đọc