Mayweather chơi ngông nuôi hổ dữ trong nhà!

15:22, 04/12/2015
|

(VnMedia) - “Độc cô cầu bại” của nước Mỹ từng nổi tiếng với thói tiêu tiền như nước và khoe của. Mới đây tay đấm 38 tuổi này lại khiến nhiều người bất ngờ khi chọn nuôi hổ dữ ngay trong nhà.

Mayweather bên cạnh con hổ Ấn Độ 2 tháng tuổi
Mayweather bên cạnh con hổ Ấn Độ 2 tháng tuổi

Hôm qua (3/12), Mayweather bất ngờ lên Twitters nhờ người hâm mộ đặt tên cho thú cưng đặc biệt của mình là một con hổ cái, gốc Ấn Độ mới 2 tháng tuổi. Kèm theo đó, tay đấm này cũng trưng bức ảnh đang ngồi cạnh “chúa sơn lâm” ngay trong ngôi nhà của mình.

Được biết, đây là món quà người hâm mộ gửi tặng Mayweather nhân dịp Giáng sinh 2015.

Nhiều người cho rằng, Mayweather đang “nhái” lại phong cách của nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng người Mỹ Mike Tyson. Tay đấm này trước đó từng sở hữu con hổ trắng cỡ lớn trong dinh thự sang trọng của mình.

Tyson từng sở hữu một chú hổ trắng cỡ lớn
Tyson từng sở hữu một chú hổ trắng cỡ lớn

Mayweather từng là "độc cô cầu bại" trong làng quyền anh nhà nghề Mỹ với thành tích 49 trận thắng, trong đó có 26 lần thắng bằng knock out. Tay đấm này đã thông báo nghỉ hưu sau khi giành chiến thắng ở cuộc so găng với Berto tại Las Vegas hồi tháng 9 vừa qua.

Anh còn có niềm đam mê đặc biệt với xe hơi. Trong gara của Floyd Mayweather là một bộ sưu tập cả chục chiếc xe sang, siêu xe đủ loại từ Bugatti, Rolls-Royce, Bentley, Ferrari tới Porsche, Mercedes, BMW, Jeep Wrangler....

Mayweather cũng được biết đến với sở thích... khoe của. Anh thường xuyên đăng ảnh "tự sướng" bên dàn siêu xe "khủng" hoặc tiền mặt ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Cuối tháng 10, Mayweather lại khiến nhiều người sốc khi khệ nệ mang cả chục cọc tiền tới quán bar vui chơi.


Ý kiến bạn đọc