Man Utd vội vàng tìm cách chiêu mộ Mourinho

11:15, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Ngay sau khi HLV Mourinho bị Chelsea sa thải, báo chí Anh loan tin Man Utd đã liên hệ để đưa "người đặc biệt" về sân Old Trafford, thay thế chính ông thầy Van Gaal.

Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế của ông thày Van Gaal?
Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế của ông thày Van Gaal?

Ông Mourinho đã bị sa thải do thành tích tệ hại của đội bóng kể từ đầu mùa giải. Hiện tại Chelsea đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

HLV Mourinho bị coi là chuyên gia thất bại ở mùa giải này trong màu áo Chelsea  nhưng với Man Utd, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ đem lại lối chơi khởi sắc và thuyết phục hơn cho "quỷ đỏ".

Tờ Manchester Evening khẳng định, sau khi không thể chiêu mộ Mourinho cách đây gần 3 năm, Man Utd sẽ không bỏ lỡ cơ hội một lần nữa. Hiện tại, dù "quỷ đỏ" vẫn đang nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng việc bị loại khỏi Champions League cùng lối chơi thiếu sức sống và hiệu quả khiến HLV Van Gaal không được lòng người hâm mộ và BLĐ đội bóng.

Đồng quan điểm với tờ Manchester Evening, chuyên gia Merson của tờ Sky Sport nhận định, HLV Van Gaal chắc hẳn đang cảm thấy lo lắng cho chiếc ghế của mình khi ông Mourinho bị sa thải.

"Có lẽ đã đến lúc ông Van Gaal cần phải cẩn trọng. Nếu trong 1,2 tuần nữa, Man Utd tiếp tục thể hiện bộ mặt nhợt nhạt như trước đây, không có gì ngạc nhiên khi BLĐ Man Utd nghĩ tới cái tên Mourinho, một trong số những HLV xuất sắc và thành công nhất tại Ngoại hạng Anh hiện đang thất nghiệp", ông Merson viết.

Thực tế Man Utd từng tiếp cận HLV Mourinho sau khi ông bị Real Madrid sa thải nhưng do Sir Alex chưa có ý định nghỉ hưu cùng một số tác động khách quan khác đã khiến đôi bên không thể có cơ hội hợp tác. Nhưng nay mọi chuyện đã khác và chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của "quỷ đỏ".


Ý kiến bạn đọc