Lộ diện ứng cử viên thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea

15:27, 17/12/2015
|

(VnMedia) - Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã lên danh sách ứng cử viên thay thế "người đặc biệt" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đáng chú ý trong đó có HLV Rodgers mới bị Liverpool sa thải.

Ông Hiddink từng giúp Chelsea đoạt cúp FA
Ông Hiddink từng giúp Chelsea đoạt cúp FA

Tương lai của ông Mourinho đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Chelsea liên tục nhận kết quả yếu kém tại Ngoại hạng Anh. Sau 16 vòng đấu, "The Blues" đã có tới 9 trận thua, tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm!

Báo chí Anh cho hay, nội trong tuần này, BLĐ Chelsea sẽ đưa ra quyết định có sa thải ông Mourinho hay không. Trong lúc này, đã có thông tin "The Blues" lên danh sách ứng cử viên thay thế "người đặc biệt".

Cái tên đầu tiên được nhắc tới là Guus Hiddink. Chiến lược gia người Hà Lan không phải ai xa lạ với Chelsea. Ông từng có quãng thời gian ngắn điều hành đội bóng này năm 2009, thay thế ông Scolari và giúp Chelsea đoạt 1 cúp FA.

Nhân vật tiếp theo là ông Brendan Rodgers. Vị HLV này mới bị Liverpool sa thải hồi đầu mùa, để nhường chỗ cho ông Klopp. Hiện tại đang thất nghiệp nhưng ông Rodgers vẫn từ chối một số lời mời từ Trung Đông để hy vọng sẽ tiếp quản chiếc ghế tại Stamford Bridge.

Ứng cử viên nặng ký cuối cùng là ông Fabio Capello. Chiến lược gia người Italia cũng từng bóng gió sẵn sàng đón nhận thử thách mới tại giải Ngoại hạng Anh.

Cũng có thông tin cho hay, Chelsea đang nhắm tới ông Guardiola sau khi vị HLV này từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại tỏ ra hào hứng với công việc tại Man City thay vì đảm trách chiếc ghế của Mourinho.


Ý kiến bạn đọc