Không có chuyện Mourinho dẫn dắt MU

09:54, 23/12/2015
|

(VnMedia) - "Siêu cò" Jorge Mendes đồng thời là người đại diện của HLV Mourinho vừa lên tiếng bác bỏ thông tin "người đặc biệt" sắp dẫn dắt Man Utd, thay thế HLV Louis Van Gaal.

Man Utd chưa hề ký kết hợp đồng với ông Mourinho như báo chí Anh đăng tải!
Man Utd chưa hề ký kết hợp đồng với ông Mourinho như báo chí Anh đăng tải!

Theo thông tin do nhân vật này cung cấp, Man Utd chưa hề có bất cứ động thái nào trong việc tiếp cận HLV Mourinho. Hai bên cũng không có thỏa thuận ngầm nào như báo chí đăng tải trong những ngày qua.

"Hiện tại không hề có giao kèo nào giữa ông Mourinho và CLB Man Utd. Tôi không rõ trong tương lai đôi bên có hợp tác với nhau hay không nhưng hiện tại thông tin ông Mourinho dẫn dắt Man Utd là hoàn toàn không chính xác", ông Jorge Mendes quả quyết.

Như đã biết, HLV Mourinho đã bị CLB Chelsea sa thải sau khi "The Blues" đón nhận trận thua thứ 9 kể từ đầu mùa giải trước đội bóng đang dẫn đầu bảng Leicester City. "Người đặc biệt" cáo buộc một số cầu thủ trụ cột đã phản bội ông. Thực tế cho thấy ngay sau khi ông Mourinho bị sa thải, Chelsea ngay lập tức có chiến thắng đậm 3-1 trước Sunderland.

Rời sân Stamford Bridge, ông Mourinho khẳng định sẽ không tạm rời xa bóng đá để dành thời gian cho gia đình như nhiều HLV khác. Ông ngay lập tức bắt tay vào tìm kiếm cho mình một đội bóng khác. Trong lúc này, Man Utd cũng rơi vào tình cảnh tệ hại khi trải qua chuỗi 6 trận không thắng, trong đó có 3 trận thua liên tiếp.

Một số tờ báo Anh khẳng định, BLĐ Man Utd sắp sa thải HLV Van Gaal để đưa ông Mourinho lên tiếp quản "quỷ đỏ". Chiến lược gia người Hà Lan liên tục bị chỉ trích vì lối chơi nhạt nhòa tới mức nhàm chán của Man Utd. Bản thân đội bóng này cũng đã bị loại khỏi Champions League cũng như cúp Liên đoàn Anh.


Ý kiến bạn đọc