HLV Klopp: "Liverpool đã thua toàn diện trước Newcastle"

09:12, 07/12/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Đức cho rằng Newcastle đã giành chiến thắng xứng đáng trước Liverpool vì họ là đội chơi hay hơn. Trong khi đó, "lữ đoàn đỏ" lại đang thể hiện những nghịch lý dưới thời ông Klopp.

Liverpool lại để thua trước đối thủ dưới tầm!
Liverpool lại để thua trước đối thủ dưới tầm!

Rạng sáng nay (7/12), Liverpool tới làm khách trên sân St James Park của Newcastle ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, "The Kop" được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái được kết quả khả quan trước "chích chòe".

Thế nhưng Liverpool đã thua trắng 0-2, trong đó có pha đốt lưới nhà của Skrtel ở phút 69. Trận thua này đã khiến đội chủ sân Anfield tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Một lần nữa Liverpool lại cho thấy nghịch lý dưới thời ông Klopp, khi họ có thể đánh bại những đối thủ mạnh như Man City, Chelsea hay vùi dập Southampton tới 6-1 dù phải đá sân khách và bị đối thủ dẫn bàn trước. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ lại luôn chật vật trước đối thủ ngang tầm hoặc dưới cơ.

Phát biểu sau trận đấu, ông Klopp thừa nhận, Newcastle là đội xứng đáng giành chiến thắng. "Nếu bạn theo dõi trận đấu này có thể nhận thấy Newcastle giành 3 điểm là xứng đáng. Liverpool có quá nhiều vấn đề ở trận đấu này. Đội đã không thể chơi pressing toàn sân, phản công thiếu sắc sảo và quan trọng nhất là không biết tận dụng cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng".

"Newcastle và Liverpool là một trận cầu mở nhưng không bên nào thực sự quá nổi trội. Chúng tôi để thua bởi một phần không nhỏ do không thể phô diễn được sức mạnh của mình. Dù sao đây là trận thua không có gì phải bàn cãi của Liverpool. Với tôi, thà Liverpool để thua như vậy còn hơn là chơi hay hơn nhưng vẫn phải nhận kết quả tương tự", ông Klopp cho biết.


Ý kiến bạn đọc