HLV Guardiola bất ngờ lựa chọn dẫn dắt Man Utd!

16:17, 25/12/2015
|

(VnMedia) - Tưởng chừng như HLV Guardiola đã nhận lời dẫn dắt CLB Man City thì bất ngờ chiến lược gia này đã đổi ý, muốn tiếp quản chiếc ghế của HLV Van Gaal.

HLV Guardiola (trái) từ lâu đã ngưỡng mộ đội bóng của Sir Alex
HLV Guardiola (trái) từ lâu đã ngưỡng mộ đội bóng của Sir Alex

Cách đây ít ngày, ông Guardiola thông báo quyết định sẽ chia tay đội bóng Bayern Munich vào cuối mùa giải 2015-2016 sau hơn 3 năm gắn bó với "hùm xám".

Chiến lược gia người Tây Ban Nha trước đó luôn tìm cách thoái thác việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena, dù được chào mời mức lương mới lên tới 20 triệu euro/năm. Một trong những nguyên nhân khiến ông Guardiola chưa vội vàng cam kết tương lai với “hùm xám” là do sức hút từ giải Ngoại hạng Anh.

Ngay sau khi thông tin ông Guardiola chia tay Bayern Munich được phát đi, một loạt đội bóng đã đồng loạt bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của chiến lược gia lão luyện này. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định, Man City trước đó đã đạt được thỏa thuận ngầm với ông Guardiola để thay thế HLV Pellegrini.

Mọi chuyện tưởng như đã ngã ngũ thì bất ngờ hôm nay (25/12), tờ Dailystar dẫn lời người bạn của ông Guardiola cho hay, vị HLV này đang cân nhắc khả năng tiếp cận Man Utd chứ không phải Man City.

Nguyên nhân là vì ông Guardiola có mối quan hệ rất thân tình với Sir Alex Ferguson và HLV này tỏ ra ngưỡng mộ bề dày lịch sử, danh tiếng cũng như tham vọng của "quỷ đỏ".

"Guardiola luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng của Sir Alex. Ông ấy rất thích những đội bóng có truyền thống và danh tiếng như Man Utd. Trong khi đó Man City cũng là CLB giàu tham vọng và có tiềm lực nhưng dường như Man Utd có sức hút lớn hơn cả", tờ Star dẫn lời người bạn của ông Guardiola tiết lộ.

Thông tin ông Guardiola quan tâm tới chiếc ghế tại Old Trafford càng khiến áp lực đè nặng lên HLV Van Gaal. Ông thày người Hà Lan đang là tâm điểm của mọi lời chỉ trích, sau khi Man Utd bị loại khỏi Champions League và hiện đã bị đánh bật khỏi top 4 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.


Ý kiến bạn đọc