HLV Ancelotti chính thức đàm phán dẫn dắt Bayern Munich

06:58, 19/12/2015
|

(VnMedia) - Tờ Goal cho hay, chiến lược gia người Italia đã bắt đầu đàm phán với ban lãnh đạo Bayern Munich. Mọi chuyện đang diễn ra hết sức tốt đẹp và nếu không có bất ngờ xảy ra, ông Ancelotti sẽ sớm tiếp quản chiếc ghế tại sân Allianz Arena.

Ông Ancelotti sẽ dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải sau?
Ông Ancelotti sẽ dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải sau?

Cũng theo nguồn tin này, ông Ancelotti quyết định chấm dứt kỳ nghỉ dài hạn của mình để trở lại với guồng quay của thế giới bóng đá, sau khi nhận được lời mời chào từ đội bóng xứ Bavaria.

Hôm qua (18/12), hai bên đã có buổi tiếp xúc đầu tiên và theo ghi nhận của tờ Goal, mọi việc đang diễn ra rất tốt đẹp và thuận lợi. Cựu HLV của Real Madrid, Juventus, Chelsea cơ bản đã đồng ý dẫn dắt Bayern Munich kể từ đầu mùa giải 2016-2017, thay thế HLV Guardiola.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha trước đó đã từ chối gia hạn hợp đồng dẫn dắt “hùm xám”, dù được chào mời mức lương mới lên tới 20 triệu euro/năm. Một trong những nguyên nhân khiến ông Guardiola chưa vội vàng cam kết tương lai với “hùm xám” là do sức hút từ giải Ngoại hạng Anh.

Ông Guardiola được cho là sẽ tới Ngoại hạng Anh cuối mùa giải này khi kết thúc hợp đồng với Bayern Munich, để dẫn dắt CLB Man City, thay thế HLV Pellegrini.

Việc ông Guardiola từ chối tiếp tục gắn bó buộc ban lãnh đạo Bayern Munich phải gấp rút cầu cứu ông Ancelotti.

Ancelotti là một trong những HLV giàu kinh nghiệm và thành tích nhất hiện nay. Ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như AC Milan, Juventus, Chelsea, Paris St German, Real Madrid và gặt hái được vô số danh hiệu lớn nhỏ.


Ý kiến bạn đọc