Hà Nội: Con ngồi lòng bố lái xe, vặn vô lăng gây tai nạn

15:26, 28/12/2015
|

Chiếc Ford Everest đời cũ màu đen đã đâm vào hàng rào chắn giữa bãi gửi xe dưới chân cầu Vĩnh Tuy và lòng đường trước khi bị lật ngang.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Hôm qua, ngày 27/12/2015, tại gầm cầu Vĩnh Tuy thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc Ford Everest đời cũ màu đen. Theo các nhân chứng tại hiện trường, nguyên nhân của vụ tai nạn là do người lái cho con nhỏ ngồi vào lòng. Sau đó, đứa trẻ đã xoay vô lăng khiến người lái không kịp xử lý và xảy ra tai nạn.

Hậu quả là chiếc Ford Everest đời cũ màu đen đã đâm vào hàng rào chắn giữa bãi gửi xe dưới chân cầu Vĩnh Tuy và lòng đường. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Ford Everest bị lật ngang. May mắn thay, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, không có ai bị vạ lây. Do đó, không có thương vong về người trong vụ tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Ford Everest nằm lật ngang, chắn một phần lòng đường. Hàng rào sắt của bãi gửi xe dưới chân cầu Vĩnh Tuy bị đổ một đoạn khá dài. Hàng rào sắt đã đổ lên một số xe máy và ô tô trong bãi gửi xe.

Tại Việt Nam, một số ông bố, bà mẹ có phần chủ quan khi để con nhỏ ngồi trong lòng sau vô lăng. Đây là hành động khá nguy hiểm vì trẻ nhỏ có thể xoay vô lăng bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó, nếu xảy ra tai nạn, trẻ nhỏ cũng sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn.

Hi vọng vụ tai nạn này sẽ trở thành bài học nhãn tiền cho mọi người lái ô tô khác để tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc


Ý kiến bạn đọc