Diego Costa chế giễu đồng đội thi đấu như mơ ngủ

11:28, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Thay vì động viên tinh thần toàn đội sau bàn thua trước Leicester City, tiền đạo Diego Costa lại bất ngờ đem đồng đội mình ra làm trò cười trước các cổ động viên đội chủ nhà.

Costa chế giễu đồng đội
Costa chế giễu đồng đội.....
..... rồi hùng hổ đòi ăn thua với Vardy!
..... rồi hùng hổ đòi ăn thua với Vardy!

Chelsea ngày càng lộ rõ những bất ổn trong nội bộ đội bóng dưới thời HLV Mourinho. Rạng sáng nay (15/12), đội bóng thành London phải nhận trận thua thứ 9 ở mùa giải này và tụt xuống sát khu vực xuống hạng (vị trí 16).

Ở bàn thua đầu tiên, Ivanovic và Zouma đã không theo kèm sát Jamie Vardy - chân sút nguy hiểm nhất bên phía đội chủ nhà và để cầu thủ này thoải mái đá nối ghi bàn ở cự ly gần. Chứng kiến pha làm bàn của Leicester, Diego Costa đã nổi cáu. Thay vì động viên đồng đội, chân sút này thẳng thừng chế giễu hàng thủ đội nhà.

Cầu thủ gốc Brazil chắp 2 tay và kề sát vào má, một hành động ám chỉ các đồng đội đã thi đấu như mơ ngủ! Toàn bộ hình ảnh này đã được các máy quay ghi lại. Chứng kiến hình ảnh này, bình luận viên của hãng Sky Sport - Ed Chamberlin cũng tỏ ra bất bình thay cho Ivanovic và Zouma.

"Hãy nhìn xem Costa đang làm gì? Cậu ấy đang chỉ trích đồng đội thi đấu như mơ ngủ. Chẳng nhẽ Costa không còn điều gì tế nhị và hay ho hơn để động viên các đồng đội của mình? Bản thân Costa cũng đã ngủ quên từ đầu mùa giải tới nay", Ed Chamberlin ngán ngẩm nói.

Không chỉ chê bai đồng đội, Costa còn tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp ở trận đấu này. Anh liên tục có hành động gây sự với cầu thủ Leicester, trong đó đặc biệt là "ngôi sao" Vardy. Hành động của Costa càng khiến cho trận thua của Chelsea ở vòng 16 Ngoại hạng Anh thêm tệ hại và khó chấp nhận được.


Ý kiến bạn đọc