C.Ronaldo lập chuỗi khách sạn hạng sang mang tên CR7

16:16, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây công bố quyết định đầu tư xây dựng chuỗi khách sạn mang tên "CR7" ở 4 thành phố lớn gắn với sự nghiệp thi đấu của mình.

C.Ronaldo trong buổi họp công bố quyết định hợp tác xây khách sạn
C.Ronaldo trong buổi công bố quyết định hợp tác xây khách sạn

C.Ronaldo sắp bước sang tuổi 31 và chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Ngay từ bây giờ cựu cầu thủ của Man Utd đã có bước chuẩn bị sẵn cho tương lai của mình trước khi tính tới chuyện giải nghệ.

Hôm qua (17/12), C.Ronaldo đã tham dự cuộc họp công bố quyết định hợp tác với tập đoàn khách sạn Pestana của Bồ Đào Nha. Theo đó, anh dự kiến sẽ chi ra số tiền lên tới 54 triệu bảng để xây dựng một loạt khách sạn hạng sang tại 4 thành phố là Funchal, Lisbon, Madrid và New York. Đây đều là những nơi gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của C.Ronaldo.

Khách sạn đầu tiên dự kiến sẽ khai trương vào mùa hè 2016 tại Madeira, thành phố Funchal là nơi C.Ronaldo sinh ra và lớn lên. Tiếp theo đó là Lisbon, nơi C.Ronaldo lần đầu tiên làm quen với bóng đá chuyên nghiệp và chơi bóng cho CLB Sporting Lisbon. Trong khi đó, khách sạn tại Madrid dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2017.

Việc tiền vệ này lựa chọn New York để xây dựng khách sạn cho thấy rất có thể C.Ronaldo sẽ chuyển tới chơi bóng tại Mỹ sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đáng chú ý, tiền vệ này không chọn xây dựng khách sạn tại Anh, nơi anh từng gắn bó với Man Utd gần 7 năm.

"Công việc hàng ngày của tôi là chơi bóng nhưng cuộc sống không phải cứ mãi như vậy. Tôi phải nghĩ tới tương lai, gia đình và con trai. Dự án hợp tác xây khách sạn thực sự hấp dẫn tôi", C.Ronaldo nói về dự án xây khách sạn của mình.


Ý kiến bạn đọc