C.Ronaldo lần đầu khoe toàn cảnh biệt thự siêu sang

10:54, 23/12/2015
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên tiền vệ người Bồ Đào Nha dẫn báo chí tham quan ngôi biệt thự sang trọng, rộng tới 2.600m và có giá lên tới 4,8 triệu bảng của mình tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Sau khi giới thiệu dự án hợp tác với  tập đoàn khách sạn Pestana xây dựng khách sạn hạng sang tại 4 thành phố lớn, C.Ronaldo lại mở cửa chào đón báo chí tới thăm căn biệt thự sang trọng của mình.

Căn biệt thự rộng hơn 2.600m tọa lạc tại khu  La Finca part, cách thủ đô Madrid chỉ khoảng 10km. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều cầu thủ nổi tiếng khác của "dải ngân hà" như huyền thoại Zidane và tiền vệ Gareth Bale.

Đứng chào đón ở cửa, C.Ronaldo dẫn phóng viên tham quan toàn bộ cơ ngơi của mình. Căn biệt thự có tới 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, khu vui chơi trẻ em, một sân bóng mini để cậu con trai của C.Ronaldo có thể theo đuổi đam mê giống bố. Ngoài ra, C.Ronaldo cũng cho xây dựng 1 bể bơi, 1 bể sục nước nóng ngoài trời.

Tiền vệ này chia sẻ, phòng ngự chính là nơi quan trọng nhất với anh. Vì tiền vệ này luôn dành từ 10 tới 12 giờ để ngủ, nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu. Bên cạnh đó, C.Ronaldo còn "thửa riêng" một đầu bếp danh tiếng để nấu bữa trưa và bữa tối hàng ngày. Nguyên do là vì tiền vệ này không có thói quen ăn ngoài hàng dù anh đang có thu nhập khủng lên tới 288.000 bảng/tuần (sau thuế).

Hồi tháng 8/2015, C.Ronaldo cũng chi ra tới 11,8 triệu bảng để mua lại căn hộ sang trọng tại New York. Căn hộ này lấy ý tưởng thiết kế từ bộ phim đình đám "50 sắc thái" và trước đó thuộc quyền sở hữu của ông trùm bất động sản người Italia - Alessandro Proto. Khu căn hộ này có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng ăn, khu nhà bếp.

Các vật dụng, trang thiết bị trong căn hộ cũng được làm rất cầu kỳ và tinh xảo. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt giúp cho chủ nhân ngôi nhà có tầm nhìn cực rộng, có thể quan sát công viên trung tâm cũng như các khu vực nổi tiếng khác của khu vực Manhattan.

*Hình ảnh bên trong căn biệt thự của C.Ronaldo tại Madrid

 


Ý kiến bạn đọc