C.Ronaldo lại phá kỷ lục tại Champions League

11:51, 09/12/2015
|

(VnMedia) - Chân sút người Bồ Đào Nha lại thiết lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được tới 11 bàn thắng tại vòng bảng Champions League.

C.Ronaldo thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại vòng bảng Champions League
C.Ronaldo thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại vòng bảng Champions League

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2015-2016, Real Madrid được chơi trên sân nhà Bernabeu, đón tiếp đội bóng yếu kém hơn về mọi mặt - Malmoe FF. Do đã sớm giành vé vào vòng knock out nên "kền kền trắng" thi đấu rất thảnh thơi nhưng vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số cực đậm 8-0. Trong đó, Benzema góp một hattrick (3 bàn) còn C.Ronaldo lập cú Poker (4 bàn thắng).

Với thành tích này, C.Ronaldo đã xô đổ kỷ lục cũ do chính anh thiết lập trước đó  cùng Luiz Adriano (9 bàn thắng). Chiến tích này cũng giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ Real Madrid lập cú hattrick nhanh nhất kể từ năm 1968.

Như vậy tính tới thời điểm này, C.Ronaldo đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Trong đó, có 10 bàn thắng tiền vệ đắt giá này ghi tại giải La Liga và 11 bàn còn lại tại Champions League.

Đây là màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho "cỗ máy" Real Madrid trước khi họ phải làm khách của "tàu ngầm vàng" Villarreal vào cuối tuần này tại vòng 15 La Liga. Hiện tại "dải ngân hà" đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và kém Barcelona 4 điểm.


Ý kiến bạn đọc