C.Ronaldo bất ngờ bóng gió đầu quân cho Barcelona

09:46, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến không ít người hâm mộ Real Madrid phải lo lắng khi anh không loại trừ khả năng đầu quân cho đại kình địch Barcelona trong tương lai không xa.

Messi và C.Ronaldo sẽ chung một chiến tuyến trong tương lai không xa!
Messi và C.Ronaldo sẽ chung một chiến tuyến trong tương lai không xa!

Hôm qua (10/12), C.Ronaldo đã có buổi trả lời phỏng vấn hãng tin AP về tương lai của mình. Trong buổi trò chuyện này, ngôi sao đắt giá của Real Madrid hé lộ không ít kế hoạch gây sốc. Cụ thể C.Ronaldo để ngỏ khả năng sẽ đầu quân cho những đại kình địch của các đội bóng mình từng khoác áo như Barcelona, Man City, Chelsea....

"Có những điều đã xuất hiện trong kế hoạch của bạn nhưng đôi khi không dễ để thực hiện. Đó là có thể một ngày nào đó tôi sẽ khoác áo Barcelona hoặc một đội bóng Anh nào đó không phải Man Utd. Như tôi đã nói trước đây, trong bóng đá chẳng có gì là chắc chắn cả. Mọi chuyện đều có thể xảy ra", C.Ronaldo khá trầm ngâm khi nói về vấn đề nhạy cảm này.

Cũng theo C.Ronaldo, một khi nói lời chia tay Real Madrid, anh sẽ cân nhắc mọi đích đến trong tương lai của mình và không loại trừ bất cứ đội bóng nào.

"Thú thật tôi có thể sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid nhưng cũng có thể tới một đội bóng khác. Nếu tôi có thể chắc chắn chỉ cần 75% thôi, tôi sẽ tiết lộ cho mọi người biết. Còn hiện tại mọi khả năng đều có thể xảy ra", C.Ronaldo nói.

Cựu cầu thủ của "quỷ đỏ" cũng cho biết, hiện tại anh chưa nghĩ tới chuyện sẽ tới thi đấu một châu lục khác nhưng mọi chuyện có thể thay đổi trong 2,3 năm tới. "Hiện tại, tôi không có ý định gia nhập giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) như nhiều cầu thủ tên tuổi khác. Tuy nhiên, chẳng ai nói trước được tương lai. Có thể tôi sẽ thay đổi ý nghĩ của mình".

Hiện tại, C.Ronaldo còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2018. Trong màu áo "kền kền trắng", C.Ronaldo đã đoạt mọi danh hiệu cao quý cấp CLB cũng như các danh hiệu cá nhân, đồng thời trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, ngày càng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang có ý định bán C.Ronaldo khi tiền vệ này sắp bước sang tuổi 31.


Ý kiến bạn đọc