Cầu thủ nào "góp sức" đẩy HLV Van Gaal ra đường?

15:39, 23/12/2015
|

Một loạt cầu thủ "ngôi sao" của Man Utd thi đấu dưới sức trong thời gian qua đã góp phần khiến chiếc ghế của HLV Van Gaal lung lay hơn bao giờ hết.

Rooney đứng đầu trong danh sách này!
Rooney đứng đầu trong danh sách này!

Louis van Gaal đang ở tâm bão vì một Quỷ đỏ gây thất vọng lớn, với 6 trận không thắng và 50% trong số ấy là thất bại. Báo chí Anh đồn ầm, nhà cầm quân Hà Lan sắp bị “trảm”, và “ghế nóng” sẽ thuộc về Jose Mourinho, cũng vừa bị Chelsea cho mất việc.

M.U của Van Gaal nhàm chán, đói bàn thắng, điều mà ai cũng thấy và chê bai. Tuy nhiên, theo Daily Mail, chính một số cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm về tình hình hiện nay của đội bóng.

Và họ đã liệt kê ra 5 cái tên chơi tệ nhất, trong đó đội trưởng Wayne Rooney chiếm ngôi vị quán quân!

5. Phil Jones: Là một trong những hậu vệ tài năng nhất của Premier League, được Van Gaal trông chờ, kết hợp cùng một Chris Smalling ấn tượng. Tuy nhiên, chấn thương khiến Phil không còn là chính mình. Anh mới chỉ có 4 trận đá chính tại NH Anh mùa này.

4. Marcos Rojo: Bắt đầu từ "tai nạn" quên gia hạn hộ chiếu trước mùa giải khiến Van Gaal nổi giận đùng đùng, sau đó sao Argentina gặp vấn đề về tốc độ và thể lực. Sau khi trở lại chưa được bao lâu thì tái phát chấn thương vai, buộc phải phẫu thuật, rời xa sân cỏ đến hết năm.

3. Bastian Schweinsteiger: "Ngọc quý" của Bayern cư xử rất hay, được lòng đồng đội và fan ở Nhà hát của giấc mơ nhưng dấu ấn anh để lại trên sân là không đáng kể. Tiền vệ Đức đã phải vật lộn với tốc độ và cường độ ở Premier League khốc liệt. Thêm vào đó là án treo giò 3 trận từ FA vì hành vi bạo lực với cầu thủ đối phương. Ở trận thua Wolfsburg 2-3 trên đất Đức, HLV Van Gaal vốn luôn bảo vệ Bastian cũng đã lên tiếng chê bai thẳng thừng, anh đã chơi kém, dưới mức trông đợi khiến ông rất thất vọng.

2. Memphis Depay: Anh chàng trông chắc người vậy nhưng lại thật "mong manh" trên sân. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ loé lên ở vài trận đầu. Cựu tiền vệ PSV hiện vẫn chưa thể thoát ra khỏi lối sống hào nhoáng, bảnh chẹ kiểu ngôi sao, để tập trung phấn đấu sự nghiệp.

1. Wayne Rooney: Anh là Quỷ đầu đàn, là sao bự, nhưng nếu lấy Wayne Rooney làm thước đo thì bất cứ cầu thủ M.U nào cũng thấy được "an ủi". Với chỉ 2 bàn thắng trong 13 lần ra sân, "chàng Sherk" liên tục nhận những lời chê bai. Mang tiếng là đội trưởng nhưng lại không truyền cảm hứng được cho đồng đội.


Ý kiến bạn đọc