Bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỉ của "kẻ thất nghiệp" Adebayor

15:56, 30/12/2015
|

(VnMedia) - Mang tiếng là thất nghiệp nhưng hàng tuần Adebayor vẫn đều đặn nhận mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần từ CLB Tottenham. Nhờ đó, cầu thủ người Togo thoải mái sắm cho mình bộ sưu tập đồng hồ lên tới 450.000 bảng (hơn 10 tỉ VNĐ).

Bộ sưu tập đồng hồ của Adebayor
Bộ sưu tập đồng hồ của Adebayor
Adebayor (giữa) vẫn đang nhận lương 100.000 bảng dù không thi đấu!
Adebayor (giữa) vẫn đang nhận lương 100.000 bảng dù không thi đấu!

Bị CLB Tottenham loại khỏi đội hình thi đấu hồi tháng 9/2016 do phong độ sa sút thảm hại, Adebayor trở thành kẻ thất nghiệp. Tuy nhiên, anh vẫn được nhận đủ 100.000 bảng/tuần theo đúng cam kết của "Spurs" khi chiêu mộ cầu thủ này từ Man City.

Đội chủ sân White Hart Lane sẽ phải tiếp tục è cổ chi trả cho Adebayor cho tới khi cầu thủ này tìm được đội bóng mới hoặc lâu nhất tới tháng 6/2016 - thời điểm hết hạn hợp đồng với chân sút người Togo. Thực tế Tottenham đã tìm cách đền tiền "một cục" cho Adebayor nhưng cầu thủ này không chấp nhận và muốn nhận đủ lương hàng tuần đúng như cam kết.

Trong lúc các đồng đội cũ đang miệt mài thi đấu, Adebayor lại dành thời gian để du hí và mua sắm bạt mạng khoản tiền anh đang nhận được từ Tottenham. Sau khi công bố loạt ảnh về những chiếc xe đắt tiền trong gara, cựu cầu thủ của Arsenal lại tiếp tục trưng 12 chiếc đồng hồ đắt tiền, trong đó có 2 chiếc Hubolt và DeLacour nạm kim cương có giá lên tới 100.000 bảng!

"Dàn" đồng hồ của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Hubolt, Jacob & Co, Audemars Piguet, DeLacour, Cvstos và Snyper "ngốn" của Adebayor số tiền khoảng 450.000 bảng (hơn 10 tỉ VNĐ).

Không làm nhưng vẫn hưởng lương cao, báo chí Anh đang đặt ra câu hỏi không rõ đến bao giờ Adebayor mới chịu chấp dứt tình trạng "thất nghiệp", để tìm cho mình một công việc mới.


Ý kiến bạn đọc