Benzema trả giá cho hành động tống tiền bằng clip sex!

06:57, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) vừa chính thức đưa ra phán quyết cấm Benzema lên tuyển, sau khi tiền đạo đang khoác áo Real Madrid bị cáo buộc đã dùng clip sex để tống tiền người đồng đội Valbuena!

Va và Benzmea trong màu áo tuyển Pháp
Valbuena (trái) và Benzmea trong màu áo tuyển Pháp

Thông báo này do chính chủ tịch FFF Noel Le Graet đưa ra tối qua (10/12). “Benzema không đủ điều kiện để góp mặt trong đội hình đội tuyển Pháp thời gian tới đây cũng như tham dự giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro 2016). Cậu ấy chỉ có thể trở lại sau khi có kết luận cuối cùng về scandal clip sex. Tôi đã thông báo tin này với HLV trưởng Didier Deschamps”.

“Trong quá khứ Benzema từng liên quan tới những vụ việc không hay và điều này đôi khi khiến cậu ấy luôn phải chịu thành kiến xấu. Còn xét trên phương diện cầu thủ, Benzema là một VĐV ở đẳng cấp cao. Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy chơi bóng nhưng nếu mọi việc liên quan tới Benzema không khép lại trước khi Euro 2016 diễn ra, cậu ấy chắc chắn không thể thi đấu cho tuyển Pháp”, ông Noel Le Graet khẳng định.

Liên quan tới “nạn nhân” Valbuena, chủ tịch FFF khẳng định cầu thủ này không hề làm điều gì sai trái nên anh nghiễm nhiên đủ điều kiện lên tuyển, nếu được HLV Deschamps triệu tập.

Đầu tháng 11 vừa qua, Benzema đã bị cảnh sát Pháp bắt tạm giữ để thẩm vấn do bị cáo buộc đã sử dụng một đoạn clip chứa hình ảnh nhạy cảm để tống tiền chính  người đồng đội ở tuyển Pháp – Valbuena. Đáng ngạc nhiên là Benzema và Valbuena vốn là những người đồng đội, bạn bè khá thân thiết.

Bản thân Benzema hiện đang là ngôi sao của Real Madrid và có mức lương rất cao nhưng không rõ vì sao anh lại đi tống tiền người đồng đội của mình. Hiện tại, ngoài Benzema còn có 3 người khác cũng nằm trong diện tình nghi của cảnh sát.

Trước đó, một cầu thủ người Pháp khác là Djibril Cisse cũng bị cảnh sát Pháp triệu tập để lấy lời khai nhưng cầu thủ này sau đó đã được trả tự do hồi tháng 10 vừa qua vì đã chứng minh được mình vô can trong vụ việc này.

Được biết, hồi đầu năm 2015, Valbuena đã bí mật báo cho cảnh sát việc anh bị một số đối tượng lạ mặt liên hệ và đe dọa đang sở hữu một đoạn clip sex của tiền vệ này.


Ý kiến bạn đọc