Arsenal sẽ chi đậm để vô địch Ngoại hạng Anh

07:08, 31/12/2015
|

(VnMedia) - HLV Wenger quả quyết Arsenal sẽ tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa đông để tăng cường lực lượng, giúp đội bóng có thể hiện thực hóa khả năng đoạt ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Arsenal đang làm tất cả để trở lại ngôi vô địch Premier League sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi

Sau vòng 19 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã trở thành nhà vô địch lượt đi với 39 điểm có được và chỉ hơn đội xếp thứ 2 Leicester City hiệu số bàn thắng, thua. Tuy nhiên, đó vẫn là thành công lớn với “The Gunners” trong bối cảnh đội bóng vẫn đang phải vật lộn để đối phó với “cơn bão” chấn thương.

Tính tới nay, danh sách chấn thương của Arsenal vẫn rất dài với những cái tên như Cazorla, Sanchez, Wilshere, Arteta, Welbeck, Rosicky…. Để tránh hụt hơi ở giai đoạn lượt về, Arsenal quyết định sẽ chi đậm để tăng cường lực lượng, không chỉ nhắm tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mà còn 2 đấu trường quan trọng khác là Champions League và FA Cup.

“Tôi đang rất bận rộn với việc tìm kiếm và chiêu mộ cầu thủ cho Arsenal. Như tôi  đã nói cách đây hơn 1 tháng trước, Arsenal đang tỏ ra đuối sức ở tất cả các giải đấu tham dự, đặc biệt là tuyến tiền vệ. Đó là lý do chúng tôi đang tích cực lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông. Đây là điều chắc chắn”, ông Wenger tiết lộ.

Theo báo chí Anh, trước mắt Arsenal sắp có được chữ ký của tiền vệ CLB Basel - Mohamed Elneny với mức phí 7,4 triệu bảng. Tuy nhiên, như thường lệ “giáo sư” tỏ ra rất kín tiếng về những thương vụ của đội bóng.

“Có lẽ các bạn biết nhiều thông tin về Mohamed Elneny hơn tôi rồi!!! Hiện tại tôi không thể cung cấp bất cứ điều gì về Elneny vì chưa có gì chính thức cả”, ông Wenger nói.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, vị HLV người Pháp cho hay, nhiều khả năng hậu vệ phải Mathieu Debuchy sẽ được Arsenal giải phóng hợp đồng, sau khi cầu thủ người Pháp liên tục đề nghị được đá chính trong khi đội bóng không thể đáp ứng.


Ý kiến bạn đọc