Arsenal đón tin dữ: Cazorla nghỉ hết mùa giải?

09:57, 07/12/2015
|

(VnMedia) - Chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha nghiêm trọng hơn dự kiến rất nhiều. Ngay cả khi đã phẫu thuật, Cazorla cần tới 4 tháng hoặc hơn để có thể bình phục hoàn toàn trước khi trở lại sân cỏ.

Cazorla chấn thương trong trận gặp Norwich nhưng vẫn cắn răng thi đấu hết trận!
Cazorla (giữa) chấn thương trong trận gặp Norwich nhưng vẫn cắn răng thi đấu hết trận!

Tiền vệ nhỏ con này dính chấn thương trong trận hòa đáng quên giữa Arsenal và Norwich. Tuy nhiên, trong bối cảnh đội bóng không còn phương án thay người khả dĩ, ông Wenger đã mạo hiểm để anh thi đấu hết trận và cái giá phải trả của Arsenal không hề rẻ.

Kết quả chuẩn đoán của bác sỹ cho thấy, tiền vệ này gặp chấn thương nặng và phức tạp ở đầu gối. Cuối tuần qua, Cazorla đã lên chuyên cơ trở về Tây Ban Nha để trải qua cuộc phẫu thuật gấp.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận thắng 3-1 trước Sunderland, ông Wenger tiết lộ Cazorla sẽ mất nhiều thời gian để có thể trở lại thi đấu. "Theo ước tính, Cazorla cần 4 tháng để có thể bình phục chấn thương nhưng tôi không thể nói trước điều gì. Có thể cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn hoặc muộn hơn. Cazorla đang rất quyết tâm điều trị để không phải ngồi ngoài toàn bộ thời gian còn lại của mùa giải".

Ngoài Cazorla, phía Arsenal cũng xác nhận Francis Coquelin gặp chấn thương cũng khá nghiêm trọng ở đầu gối. Do đội trưởng Arteta chưa có được thể lực tốt nhất, trong tay ông Wenger chỉ còn lại 3 cái tên khả dĩ cho vị trí cặp tiền vệ trung tâm là Flamini, Ramsey và Calum Chambers.

Đó là chưa kể tới một loạt cầu thủ quan trọng khác cũng đang trong danh sách thương binh của Arsenal như Sanchez, Wilshere, Welbeck, Gibbs, Rosicky.

Trong lúc này, HLV Wenger đang thực sự đau đầu tìm lời giải cho bài toán nhân sự của Arsenal trước trận đấu "sinh tử" với Olympiacos trên đất Hy Lạp vào giữa tuần này. Đây là trận đấu Arsenal buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn mới có thể đi tiếp vào vòng knock out Champions League.


Ý kiến bạn đọc