Arsenal đón tin buồn từ Alexis Sanchez

15:01, 22/12/2015
|

(VnMedia) - HLV Wenger vừa thông báo tin không vui liên quan tới Alexis Sanchez. Chấn thương của cầu thủ ngôi sao người Chile tệ hơn so với dự đoán và anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 1/2016.

Sanchez chỉ có thể trở lại thi đấu trong 3,4 tuần tới
Sanchez chỉ có thể trở lại thi đấu trong 3,4 tuần tới

Sanchez gặp chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Norwich cuối tháng 11 vừa qua. Từ đó tới nay, cựu cầu thủ của Barcelona đã bỏ lỡ 4 trận đấu của “pháo thủ”. Thiếu mũi tấn công của Sanchez nhưng Arsenal không vì thế mà suy yếu. Ngược lại “The Gunners” lại đang thi đấu rất thăng hoa và toàn thắng cả 4 trận, trong đó có chiến thắng đậm 3-0 trên sân của Olympikos để ghi danh vào vòng knock out Champions League.

Rạng sáng nay (22/12), Arsenal tiếp tục gây sốc với chiến thắng 2-1 trước Man City dù bị đánh giá yếu hơn. Chiến thắng quan trọng này giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Leicester City xuống còn 2 điểm.

HLV Wenger rất tự hào về các học trò của mình sau chiến thắng trước Man City. Tuy nhiên ông vẫn tỏ ra lo ngại khi Sanchez không thể trở lại sớm. Thực tế ở trận đấu với Man City, “giáo sư” đã tính đưa cầu thủ này trở lại đội hình nhưng cuối cùng kế hoạch bị đổ bể khi chấn thương của Sanchez diễn biến xấu.

“Đáng tiếc Sanchez không thể thi đấu ở trận gặp Man City. Cậu ấy có chút vấn đề ở vết thương cũ. Theo kế hoạch có thể Sanchez sẽ trở lại vào giữa hoặc cuối tháng 1/2016”, ông Wenger nói.

Như vậy, Arsenal đã đi được 1/2 chặng đường gian khó trong tháng 12 cuối năm. Phía trước mắt họ là lịch thi đấu thậm chí còn dày đặc hơn. Chỉ trong vòng 1 tuần, thày trò ông Wenger sẽ trải qua 3 trận đấu liên tiếp với Southampton, Bournemouth, Newcastle và tất nhiên họ sẽ tiếp tục không có sự hỗ trợ của Sanchez.


Ý kiến bạn đọc