Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên!

07:00, 30/12/2015
|

(VnMedia) - Nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng lực lượng vì chấn thương, CLB Arsenal đã quyết định chi ra số tiền không nhỏ để đón tiền vệ Mohamed Elneny, tân binh đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

El sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông
Elneny sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Trong vài tháng trở lại đây, “The Gunners” đang khốn đốn vì chấn thương của một loạt trụ cột như Cazorla, Sanchez, Arteta, Wilshere, Welbeck... May mắn cho họ, các cầu thủ còn lại của đội 1 đã nỗ lực hết sức để giúp Arsenal từng bước vượt qua tháng 12 đầy cam go này.

Tuy nhiên, về lâu dài Arsenal thực sự cần có thêm một số bổ sung chất lượng cho 2 tuyến tiền vệ và tiền đạo để có thể nuôi mộng chinh phục danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Hiểu rõ khó khăn đội bóng đang phải đối mặt, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định chi ra 7,4 triệu bảng để HLV Wenger đưa về sân Emirates cầu thủ Mohamed Elneny của CLB Basel. Tuyển thủ người Ai Cập được kỳ vọng sẽ đủ sức sát cánh cùng với Ramsey, trám vào vị trí của một trong hai cầu thủ Cazorla hoặc Coquelin đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Dự kiến trong ngày hôm nay (30/12), tiền vệ này sẽ trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc và hoàn tất các thủ tục giấy tờ lao động tại Anh, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 4 năm rưỡi với Arsenal. Trước đó, Mohamed Elneny đã đáp chuyến bay trở lại Thụy Sỹ sau kỳ nghỉ tại Ai Cập để chuẩn bị cho việc gia nhập CLB Arsenal.

Mohamed Elneny năm nay 23 tuổi, là một tiền vệ phòng ngự khá toàn năng với khả năng thu hồi bóng, hỗ trợ phòng ngự từ xa và có thể phát động tấn công khi cần thiết.


Ý kiến bạn đọc