10 cầu thủ từng sánh bước cùng Hoa hậu

17:43, 23/12/2015
|

(VnMedia) - Tài năng, danh tiếng và giàu có giúp không ít cầu thủ chinh phục trái tim của các người đẹp từng bước lên bục cao nhất của các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng.

Mikel Arteta - Lorena Bernal

Lorena Bernal - cô gái có nụ cười hút hồn người đối diện này từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha năm 1999 và bất ngờ đăng quang.

Vào thời điểm đó, Lorena Bernal mới 17 tuổi nên chưa đủ tuổi để dự thi Hoa hậu thế giới nên cô quyết định tham dự cuộc thi sắc đẹp khác là "Hoa hậu Hoàn vũ" và lọt tới vòng chung kết cuộc thi này.

Năm 2008, Lorena Bernal gặp gỡ Arteta và 2 năm sau cô gái Tây Ban Nha theo chân chàng tiền vệ của Arsenal về nhà chồng.

Rosicky - Radka Kocurova

Tương tự như người đồng đội của mình, tiền vệ Rosicky của Arsenal cũng từng dự thi Hoa hậu CH Séc năm 2002 và giành danh hiệu Á Hậu 1 trong cuộc thi nhan sắc năm đó.

Jamie O’Haha & Danielle Lloyd

Danielle Lloyd từng đăng quang Hoa hậu Anh năm 2004 và đại diện cho nước  Anh tham dự Hoa hậu Thế giới. Cuộc sống của Danielle Lloyd rất phức tạp. Cô từng qua lại với nhiều cầu thủ như Teddy Sheringham, Marcus Bent, Jermain Defoe...

Tưởng chừng như Danielle Lloyd đã yên bề gia thất khi kết hôn với cầu thủ Tottenham - Jamie O’Haha năm 2012. Nhưng chỉ 2 năm sau cặp đôi này nhanh chóng tan vỡ.

Jermain Defoe - Imogen Thomas

Imogen Thomas là Hoa hậu xứ Wales năm 2003 và đại diện quốc gia này dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhưng không gặt hái được thành tích đáng kể nào. Cô từng hẹn hò với Defoe nhưng vẫn cặp kè với nhiều cầu thủ khác trong thời gian này.

Alessandro Costacurta - Martina Colombari

Bà xã của cựu tiền vệ danh tiếng CLB AC Milan từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Italia năm 1991 khi cô mới 16 tuổi. Đây là lần đầu tiên một thí sinh nhỏ tuổi như vậy đăng quang tại cuộc thi này. Năm 2004, Martina Colombari nhận lời cầu hôn của hậu vệ người Italia.

Buffon - Alena Seredova

Alena Seredova từng đăng quan Hoa hậu CH Séc vào năm 1998 trước khi đứng thứ tư trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Seredova tình cờ gặp gỡ thủ thành xuất sắc nhất thế giới năm 2005.

Sau 6 năm quen biết và tìm hiểu, cặp đôi đẹp này đã tổ chức đám cưới năm 2011. Tuy nhiên, chỉ sau đó 3 năm Alena Seredova đã đâm đơn ly dị sau khi phát hiện "người nhện" Buffon lăng nhăng bên ngoài.

George Best - Mary Stavin

Mary Stavin từng đăng quang ngôi Hoa hậu thế giới năm 1977. Như nhiều phụ nữ vào thời điểm đó, Stavin say mê cầu thủ ngôi sao của MU. Tuy nhiên, 2 người đã không thể gắn bó lâu dài do thói trăng hoa của George Best.

Davide Bombardini - Giorgia Palmas

Giorgia Palmas là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2000. Cô đính hôn với Davide Bombardini 4 năm sau đo. Tuy nhiên, cặp đôi này đã đường ai nấy đi năm 2011.

Vicar Mornar - Fani Capalija

Fani Capalija từng là á hậu trong các cuộc thi Hoa hậu Croatia, Hoa hậu châu Âu và Hoa hậu Thế giới những năm 90 của thế kỷ trước. Cô lập gia đình với Vicar Mornar nhưng sớm ly hôn với cựu cầu thủ của Sevilla này năm 2004.

Sigurdsson - Alecandrea Ivarsdottir

Alecandrea Ivarsdottir đăng quang Hoa hậu Ai Len năm 2008. Cũng trong năm đó, Ivarsdottir lọt tới bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới và nhận danh hiệu Hoa hậu thể thao Thế giới. Cô bắt đầu hẹn hò với Sigurdsson và dự tính sẽ về một nhà với cầu thủ của CLB Swansea City trong tương lai gần.


Ý kiến bạn đọc