"Xe điên" tông liên tiếp 8 người trên đường phố Hải Phòng

10:59, 30/11/2015
|

Một thanh niên điều khiển chiếc xe hiệu Mazda BKS 15A-17648 trong tình trạng say rượu đã gây tai nạn rồi bỏ chạy, đâm liên hoàn vào nhiều người đi đường. Tài xế say xỉn bị người dân bắt giữ khi chiếc xe bị nổ lốp.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên xảy ra lúc 21h30 ngày 29/11, ở khu vực dải trung tâm thành phố Hải Phòng.

Thời điểm trên, người tham gia giao thông hoảng hốt khi chứng kiến chiếc xe Mazda BKS 15A-17648 đâm vào một người dân rồi rồ ga bỏ chạy về phía đường một chiều Lương Khánh Thiện. Trên đường bỏ chạy, chiếc xe tiếp tục tông và kéo lê hai người đi đường khác.

Sau đó xe rẽ vào đường Cầu Đất, đâm tiếp vào một cụ ông. Không dừng lại, tài xế tiếp tục cho xe rẽ vào tuyến phố Lê Lợi để bỏ chạy. Tại đây, nhiều người dân đã truy đuổi yêu cầu lái xe dừng lại. Lúc này "xe điên" tiếp tục đâm liên hoàn vào 4 người đi đường khác trên phố Lê Lợi.

Người dân tham gia bắt giữ
Người dân tham gia bắt giữ "xe điên" gây tai nạn liên hoàn

Khi đang tiếp tục bỏ chạy về phía đường Lê Hồng Phong thì chiếc xe bất ngờ nổ lốp, lái xe xuống xe bỏ chạy thì bị người dân bắt giữ. Lái xe có biểu hiện không tỉnh táo, chứi bới và đe dọa người dân.

Những nạn nhân bị xe tông nhanh chóng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường cho thấy, chiếc xe Mazda 6 màu đen còn rất mới bị biến dạng 1 phần đầu. Thân xe có nhiều vết xước, móp méo, dưới gầm đầu xe có vương nhiều vết máu tươi. Lái xe trong tình trạng say rượu, không làm chủ được hành vi.

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 


Ý kiến bạn đọc