Xe điên đâm nhiều người thương vong, lao xuống vực

11:04, 22/11/2015
|

Khoảng 21h ngày 21/11,  xe tải cẩu mang BKS 54Y - 8719 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy trên đường Lê Thị Hoa, hướng từ Khu công nghiệp Sóng Thần về tỉnh lộ 43 (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM). Khi còn cách tỉnh lộ 43 khoảng 400m, chiếc xe này bất ngờ tông vào một nhóm người đi bộ, khiến 1 người chết tại chỗ và 2 người bị thương phải đi câp cứu.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tải cẩu không chịu dừng lại mà cố tình tăng ga bỏ chạy rồi tiếp tục tông thêm 2 chiếc xe máy bay vào lề, 1 nạn nhân đi xe máy bị gãy chân, người còn lại bị thương nhẹ.

Chưa dừng lại đó, chiếc xe tải cẩu vẫn lao đi với tốc độ rất nhanh trên đường Lê Thị Hoa, khi vừa tới đường Tỉnh Lộ 43, tài xế mất kiểm soát, xe lao thẳng xuống vực đoạn dưới dốc cầu Gò Dưa (bắc qua quốc lộ1A). Tài xế cố tăng ga để tiếp tục chạy nhưng do vực sâu, xe chỉ chạy lên đâm nát dãy taluy rồi lùi lại xuống vực.

Bất lực với ý định bỏ chạy, tài xế vứt xe rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

“Tôi đang chạy bình thường thì nghe tiếng ào ào từ đằng sau, khi chưa kịp hiểu chuyện gì thì tôi và xe máy đã nằm trên lề đường.Tôi thì không bị thương gì, nhưng chiếc xe máy mượn của người bạn cùng phòng thì hư hỏng phần đuôi”, anh Tâm, 30 tuổi, quê Quảng Nam -  nạn nhân của xe tải điên kể lại.

Được biết nạn nhân tử vong tên là Thúy, (16 tuổi, quê Kiên Giang). Thuý học rất giỏi nhưng vì nhà nghèo, gia đinh lên TP.HCM làm thuê kiếm sống nên em cũng lên theo bố mẹ. Hiện Thúy đang làm việc tại một công ty trên địa bàn, trong lúc đi làm về thì không may xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra xử lý vụ tai nạn nghiêm trọng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Ý kiến bạn đọc