Trận "siêu kinh điển Nam Mỹ" bị hoãn lại

09:21, 13/11/2015
|

(VnMedia) - Trận cầu "siêu kinh điển Nam Mỹ" giữa Argentina và Brazil dự kiến diễn ra vào sáng nay (13/11) đã phải hoãn lại 24 giờ do thời tiết bất thường tại thủ đô Buenos Aires (Argentina).

Mưa lớn khiến sân Estadio Monumental ngập nước nặng

Trọng tài
Tổ trọng tài đánh giá mặt sân không đủ điều kiện để tổ chức trận đấu này

Trước khi bắt đầu trận đấu ít phút, mưa lớn bất ngờ đổ xuống khiến sân vận động Estadio Monumental tại Buenos Aires bị ngập nặng. Dù ban tổ chức sân đã huy động mọi nguồn lực, máy móc hỗ trợ để đối phó nhưng cuối cùng vẫn buộc phải ra thông báo tạm hoãn trận đấu này.

Quyết định trên đã nhận được sự ủng hộ của tổ trọng tài FIFA làm nhiệm vụ ở trận đấu này vì lo ngại sân quá ngập nước sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của trận đấu rất được mong chờ này.

Cách đây hơn 1 giờ đồng hồ, Liên đoàn bóng đá Argentina đã đưa lên mạng xã hội một số bức ảnh các tuyển thủ nước này đang tập trung chơi.... bóng rổ trong nhà để giải trí.

Với Argentina, cuộc chạm trán với đối thủ không đội trời chung Brazil có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Hơn 10 năm nay, đội bóng xứ sở Tango chưa một lần hưởng hương vị chiến thắng trước Brazil. Thêm vào đó, sau hai lượt đấu ra quân gây thất vọng với 1 thua, 1 hòa, Argentina đã tụt xuống vị trí thứ 8 và rất cần tới một kết quả khả quan để vực dậy tinh thần toàn đội cũng như cải thiện thành tích của chính mình.

Thành tích của Brazil khả quan hơn đôi chút với 1 thua và 1 thắng sau hai lượt đầu ra quân tại vòng loại World Cup 2018, khu vực Nam Mỹ.


Ý kiến bạn đọc