Trải nghiệm tuần trăng mật ngọt ngào trên đỉnh Bà Nà

13:53, 10/11/2015
|

(VnMedia)- Trải nghiệm trăng mật “Hưởng trọn tình yêu tại Làng Pháp cổ kính trên đỉnh Bà Nà”  là sự lựa chọn hoàn hảo, nơi cần phải đến trong mùa trăng mật ngọt ngào.

Khu du lịch Bà Nà Hills vừa đưa ra gói trăng mật với nhiều ưu đãi lớn cho các đôi uyên ương. Theo đó, tới hết ngày 15/12/2015, các cặp đôi chỉ cần chi trả 3,35 triệu đồng là được hưởng một kỳ trăng mật 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người với nhiều trải nghiệm độc đáo tại đỉnh Bà Nà thơ mộng. Đây là quà tặng cho các đôi uyên ương với chủ đề “Hưởng trọn tình yêu tại làng Pháp cổ kính trên đỉnh Bà Nà”.

Với gói dịch vụ đặc biệt này, các cặp đôi sẽ có hành trình trải nghiệm vô cùng ngọt ngào và lãng mạn, tận hưởng những phút giây hạnh phúc rạng ngời bên một nửa yêu thương ngay tại đỉnh núi bồng bềnh mây trắng của miền Trung. Các đôi uyên ương sẽ cùng sánh vai trong cabin cáp treo đạt nhiều kỷ lục Guinness,  thưởng ngoạn vẻ đẹp diễm lệ, thơ mộng của thiên nhiên Bà Nà, nắm tay nhau dạo bước trên những con phố mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu, thả hồn trên những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu, nhâm nhi những ly rượu vang nồng đượm, hứng khởi với những trò chơi đặc sắc trong công viên trò chơi Fantasy Park - khu vui chơi trong nhà top 05 Châu Á hay cùng chiêm bái trước những ngôi chùa linh thiêng để nguyện cầu cho hạnh phúc luôn bền chặt.

“Hưởng trọn tình yêu tại làng Pháp cổ kính trên đỉnh Bà Nà” cũng sẽ mang đến khoảnh khắc riêng tư, với những xúc cảm thật thiêng liêng cho đôi lứa. Các cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo mang phong cách Á- Âu tại các buổi tiệc buffet. Đặc biệt, các đôi uyên ương sẽ có những phút giây lãng mạn với bữa tối dưới ánh nến lung linh, nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng, cảm nhận hương vị độc đáo của ẩm thực Pháp trong không gian ấm cúng, thanh lịch, sang trọng của nhà hàng La Crique& Café’ Postal... 

Ngoài ra, các đôi uyên ương sẽ cùng tận hưởng những phút giây thư thái tại bể bơi nước nóng La Grotte nằm trong lòng Làng Pháp có tầm nhìn trải ra rừng nguyên sinh hay tham gia các liệu trình spa chuyên nghiệp, đẳng cấp tại Anpaz Spa giúp tái tạo sinh lực và thăng hoa cảm xúc.

Đặc biệt hơn cả, đôi uyên ương sẽ được tận hưởng hương vị ngày mới cưới trong không gian lãng mạn với phòng nghỉ  tại Làng Pháp với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao và toàn bộ nội thất được bài trí theo phong cách Châu Âu cổ điển, tinh tế và sang trọng.  Không gian khách sạn được thiết kế mở, toàn bộ các phòng trong hệ thống khách sạn đều có cửa sổ lớn đón gió và nhìn ra thiên nhiên. Nhờ đó vẻ đẹp tuyệt mỹ sơn thủy hữu tình của Bà Nà Hills qua mọi thời khắc trong ngày sẽ thu trọn trong tầm mắt. Từ phòng ngủ, tầm nhìn được mở rộng ra khung cảnh Làng Pháp cổ kính gợi nhiều hoài niệm. Một không gian ấm áp với hệ thống sưởi hiện đại và an toàn cũng được trang bị cho tất cả các phòng để đảm bảo tốc độ sưởi ấm nhanh, đều khi tiết trời trở lạnh về đêm.

Trong kỳ trăng mật của mình, các cặp uyên ương cũng sẽ được đón nhận nhiều món quà tình yêu thú vị bất ngờ từ Bà Nà Hills và được tặng voucher giảm 30% mua hàng lưu niệm tại ga Suối Mơ Tour trăng mật.

Trải nghiệm trăng mật “Hưởng trọn tình yêu tại Làng Pháp cổ kính trên đỉnh Bà Nà”  là sự lựa chọn hoàn hảo, nơi cần phải đến trong mùa trăng mật ngọt ngào. Với nhiều ưu đãi, Bà Nà Hills chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho các cặp uyên ương.

P.V


Ý kiến bạn đọc