Thua trận cay đắng, HLV Wenger kịch liệt lên án học trò!

09:23, 05/11/2015
|

(VnMedia) - "Giáo sư" đã không còn giữ được bình tĩnh khi chứng kiến các học trò, đặc biệt là hàng thủ chơi như mơ ngủ, để đội chủ nhà Bayern Munich ghi liên tiếp tới 5 bàn thắng, khiến cơ hội đi tiếp vào vòng 2 của Arsenal trở nên vô cùng mong manh.

HLV Wenger thất vọng với hệ thống phòng ngự của Arsenal
HLV Wenger thất vọng với hệ thống phòng ngự của Arsenal

Rạng sáng nay (5/11), Arsenal tự tin hành quân tới làm khách trên sân Allianz Arena. "Pháo thủ" đã mơ tới một kết quả khả quan để có họ có quyền tự quyết trong 2 lượt đấu cuối. Đó không phải là điều viển vông khi "The Gunners" vừa đánh bại Bayern Munich ở trận lượt đi với tỉ số 2-0.

Tuy nhiên, do những xáo trộn ở hàng thủ khi Bellerin và Koscielny chấn thương phải nhường chỗ cho bộ đôi Debuchy và Paulista, Arsenal đã không còn là chính mình. Trước sức tấn công liên tục của "hùm xám", hàng thủ mong manh đó nhanh chóng đổ sập, kéo theo hiệu ứng dây chuyền khiến toàn đội không còn động lực thi đấu.

Thua trận 1-5, Arsenal có rất ít cơ hội để đi tiếp ngay cả khi giành chiến thắng ở 2 lượt đấu cuối. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Wenger tỏ rõ sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

"Khi đội bóng dồn lên tấn công, Arsenal không phải không có được cơ hội cho riêng mình nhưng với một hàng thủ thi đấu kém cỏi như vậy đội bóng không thể nghĩ tới một kết quả tốt đẹp. Đúng là sức tấn công của Bayern Munich quá khủng khiếp nhưng tôi cũng không thể ngờ hàng thủ Arsenal lại đổ sập quá nhanh như vậy. Tất cả đã chơi phòng ngự quá tệ hại.", ông Wenger ngán ngẩm nói.

Dù vậy rất buồn nhưng "giáo sư" vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của Arsenal. "Toàn đội cần bỏ lại thất bại này sau lưng để lạc quan thi đấu. Tuy nhiên, tôi hy vọng sẽ không có thêm bất cứ chấn thương nào. Chỉ có vậy Arsenal mới đủ sức lách qua khe cửa hẹp".

HLV Wenger cũng không quên "nhờ khéo" Bayern Munich ở lượt đấu cuối. "Nếu Bayern Munich cứ tiếp tục chơi bóng như vậy họ sẽ dễ dàng đánh bại Olympiacos".

Trước lời nhắn nhủ của "giáo sư", HLV Guardiola đã lịch sự đáp lại. "Các bạn có thể tin tưởng vào Bayern Munich. Chúng tôi luôn thi đấu với tinh thần cao nhất có thể. Bayern Munich sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng ở 2 lượt đấu cuối vì chúng tôi muốn đứng đầu bảng F Champions League".

Minh Quang (Mail, Goal)


Ý kiến bạn đọc