Thomas Muller phá kỷ lục tại Champions League

09:35, 25/11/2015
|

(VnMedia) - Tỏa sáng rực rỡ trong trận đại thắng 4-0 trước Olympiacos, Thomas Muller đã ghi danh trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt tới cột mốc 50 trận thắng trong lịch sử giải Champions League.

Muller (giữa) phá sâu kỷ lục tại Champions League
Muller (giữa) phá sâu kỷ lục tại Champions League

Rạng sáng nay (25/11), Bayern Munich đón tiếp Olympiacos trên sân nhà Allianz Arena. Chỉ cần một trận hòa là đủ để "hùm xám" giành vé vào vòng knock out Champions League. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, thày trò ông Guardiola không hề có ý định chơi xấu.

Đội chủ nhà chủ động tấn công và chỉ trong 20 phút đầu tiên họ đã ghi tới 3 bàn thắng nhờ công của D.Costa, Lewandowski và Muller. Pha ghi bàn còn lại ở phút 69 đã khép lại chiến thắng hoành tráng cho đội chủ nhà.

Với một đường kiến tạo và một pha ghi bàn, Muller là cầu thủ chơi chói sáng nhất trận. Không những vậy, anh còn đi vào lịch sử giải đấu này với tư cách cầu thủ trẻ tuổi nhất đạt tới cột mốc thắng 50 trận (26 tuổi và 72 ngày). Trước đó kỷ lục này thuộc về "chúa nhẫn" Raul được lập khi anh 26 tuổi và 257 ngày. 

Đứng thứ 3 trong danh sách này là Lionel Messi đạt tới cột mốc 50 trận thắng khi anh 27 tuổi, 134 ngày. 2 vị trí tiếp theo trong danh sách này lần lượt thuộc về thủ thành Casillas và C.Ronaldo.

Với Muller, đây là mùa giải thi đấu rất thành công của chân sút này. Tại đấu trường khắc nghiệt như Champions League, cầu thủ người Đức đã có được 5 bàn thắng sau 5 lượt đấu và đang dẫn đầu danh sách "dội bom" cùng với Lewandowski, Suarez, C.Ronaldo.


Ý kiến bạn đọc