Thi đấu chói sáng, Ozil được Arsenal "thưởng nóng"

16:08, 17/11/2015
|

(VnMedia) - CLB Arsenal dự kiến sẽ dành cho Mesut Ozil một bản hợp đồng mới, hứa hẹn sẽ đưa anh trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất đội bóng.

Ozil đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này
Ozil đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này

Mùa hè 2013, Arsenal đã chi ra 42,5 triệu bảng, số tiền lớn chưa từng có trong lịch sử đội bóng này để Mesut Ozil từ CLB Real Madrid tới thành London. Trong thời gian đầu thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Ozil tỏ ra đuối sức và chưa bắt kịp với lối chơi của toàn đội.

Tuy nhiên, ở mùa giải này Ozil đã trở lại với hình ảnh "chuyên gia kiến tạo" như thời còn thi đấu cho Real Madrid. Anh đã có 1 bàn thắng và 10 đường chuyền cho đồng đội lập công, trong đó đáng chú ý là mạch 6 trận kiến tạo liên tiếp. Thành tích này đưa anh vượt qua  nhiều danh thủ của giải Ngoại hạng Anh như Thierry Henry, Ryan Giggs, Gianfranco Zola, Darren Anderton và Antonio Valencia.

Sự chói sáng của Ozil đã góp công lớn đưa Arsenal lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh cùng với Man City. BLĐ "The Gunners" rất hài lòng với thành tích của Ozil và dự định sẽ "thưởng nóng" cho tiền vệ này.

Hiện tại, hợp đồng của Ozil sẽ kết thúc vào năm 2017 nhưng ngay từ bây giờ Arsenal dự kiến sẽ chào mời tiền vệ này gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm. Để thuyết phục tuyển thủ người Đức tiếp tục ở lại, Arsenal sẽ trả cho Ozil mức lương lên tới 190.000 bảng/tuần, vượt qua Sanchez (180.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất.

HLV Wenger khẳng định, với đẳng cấp và đóng góp của Ozil, cầu thủ này xứng đáng được Arsenal trọng thưởng hậu hĩnh. Trước đó, đội chủ sân Emirates cũng đã gia hạn hợp đồng để giữ chân các trụ cột như Walcott và Cazorla.


Ý kiến bạn đọc