Sir Alex, Mourinho dự buổi ra mắt phim của C.Ronaldo

15:24, 10/11/2015
|

(VnMedia) - Một loạt HLV nổi tiếng từng dẫn dắt C.Ronaldo đã có dịp gặp lại cậu học trò cũ tại London, Anh, nhân buổi ra mắt bộ phim tài liệu về tiền vệ ngôi sao của Real Madrid.

C.Ronaldo ôm chặt Sir Alex trong ngày tái ngộ. C.Ronaldo ôm chặt Sir Alex trong ngày tái ngộ.
C.Ronaldo ôm chặt Sir Alex trong ngày tái ngộ.
HLV Ancelotti cùng người đại diện của CR7
HLV Ancelotti cùng người đại diện của CR7
"Người đặc biệt" xuất hiện khá lặng lẽ
Mẹ và con trai của C.Ronaldo Mẹ và con trai của C.Ronaldo
Mẹ và con trai của C.Ronaldo
Falcao và Neville bảnh bao trong buổi lễ ra mắt phim về C.Ronaldo Falcao và Neville bảnh bao trong buổi lễ ra mắt phim về C.Ronaldo
Falcao và Neville bảnh bao trong buổi lễ ra mắt phim về C.Ronaldo

Tối qua (9/11), C.Ronaldo đã đáp chuyến bay trở lại Anh ngay sau khi không thể giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thoát trận thua tức tưởi trên sân của Sevilla.

Xuất hiện tại quảng trường Leicester trong bộ vest lịch lãm cùng mẹ và con trai 5 tuổi - Cristiano Ronaldo Jr, cựu cầu thủ của Man Utd luôn miệng tươi cười, chào hỏi với quan khách là lãnh đạo LĐBĐ Anh (FA), giới showbiz và bạn bè, đồng nghiệp.

Không khí của buổi lễ ra mắt phim chỉ thực sự sôi động khi có sự xuất hiện của HLV Ancelotti, Sir Alex và "người đặc biệt" Mourinho. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi gặp lại 3 ông thày cũ.

Trong khi Sir Alex và ông Ancelotti thoải mái, tươi cười chụp ảnh cùng C.Ronaldo thì HLV Mourinho lặng lẽ di chuyển nhanh vào phía trong, tránh ống kính của phóng viên. Một số cầu thủ như Falcao, Neville, Saha đều có mặt để chúc mừng C.Ronaldo.

Để có thể thực hiện những cảnh quay chân thực về C.Ronaldo, đoàn làm phim đã thuyết phục tiền vệ này cho tiếp cận với cuộc sống đời tư khá kín tiếng của mình trong suốt 14 tháng qua. Bộ phim tài liệu  còn đề cập tới những thành công của C.Ronaldo và đặc biệt là chiến tích giành danh hiệu Champions League thứ 10 cùng Real Madrid ở mùa giải trước.

Bộ phim cũng dẫn lời mẹ của C.Ronaldo - bà Maria Dolores dos Santos Aveiro chia sẻ thông tin liên quan tới việc bà từng có ý định phá thai khi mang bầu C.Ronaldo!

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc