"Sao" bóng đá không dám trở lại Pháp sau vụ khủng bố

09:18, 16/11/2015
|

(VnMedia) - Một loạt cầu thủ đang thi đấu cho Paris St German cho biết, họ không dám trở lại đội bóng vào thời điểm này, sau khi thủ đô nước Pháp hứng chịu hàng loạt vụ tấn công khủng bố cuối tuần qua.

David Luiz (trái) không dám trở lại Paris sau vụ khủng bố!
David Luiz (trái) không dám trở lại Paris sau vụ khủng bố!

Hôm 13/11 vừa qua, nhóm khủng bố IS đã tiến hành một loạt vụ tấn công gần như đồng thời tại Paris, khiến 129 người thiệt mạng. Sân vận động Stade de France cũng là mục tiêu tấn công, khi nhóm khủng bố kích hoạt bom bên cửa sân vận động và 1 quán bar gần đó, cướp đi sinh mạng của 5 CĐV tới theo dõi trận giao hữu giữa Pháp và Đức.

Chứng kiến hàng loạt vụ tấn công, nhiều cầu thủ đang thi đấu cho Paris St German như David Luiz, Cavani đều bày tỏ lo ngại về công tác an ninh tại thủ đô nước Pháp.

Trả lời phỏng vấn tờ báo Pháp L'Equipe trước thềm trận đấu vòng loại World Cup 2018, khu vực Nam Mỹ, tuyển thủ Uruguay - Alvaro Gonzales đồng thời là bạn thân của Cavani nói: "Đây là thảm kịch kinh hoàng cho bóng đá cũng như thủ đô Paris. Cavani khẳng định với tôi, anh ấy không muốn trở lại đội bóng vào lúc này sau khi hoàn thành nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia".

Với David Luiz, cầu thủ này dự kiến sẽ trở lại tập trung với CLB Paris St German sau khi đá trận vòng loại World Cup 2018 cùng tuyển Brazil với Peru vào ngay 18/11 tới đây. Tuy nhiên, những vụ khủng bố vừa qua đã khiến cựu cầu thủ của Chelsea phải nghĩ lại.

"Tôi còn bạn gái, người thân và bạn bè tại Paris. Họ rất sợ hãi và buồn bã sau vụ khủng bố vừa qua. Tâm trí tôi đang rối bời. Tôi không biết phải làm gì nữa, có nên trở lại Paris vào lúc này không?", Luiz cho biết.

Tuy nhiên, không phải ai cũng quá lo lắng như Cavani hay Luiz, tuyển thủ Italia Verratti mới đây thông qua người đại diện của mình tuyên bố sẽ trở lại Paris St German đúng hẹn.

"Verratti hiện không có mặt tại Pháp nhưng cậu ấy không sợ nếu phải trở lại nơi đây vào thời gian tới. Tôi nghĩ chúng ta cần sớm đưa mọi chuyện trở lại bình thường", người đại diện của Verratti nói.


Ý kiến bạn đọc