MU thắng trận, Van Gaal bị cổ động viên nhà la ó!

09:25, 04/11/2015
|

(VnMedia) - Huấn luyện viên (HLV) người Hà Lan đã phải hứng chịu những tràng la ó, phản đối khi ông tung Marouane Fellaini vào sân thay tiền đạo Martial trong trận đấu với CSKA Moscow ở lượt trận thứ tư Champions League.

Quyết định thay người của ông Van Gaal bị CĐV la ó
Quyết định thay người của ông Van Gaal bị CĐV la ó

Rạng sáng nay (4/11), Man Utd đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu nhờ công của Rooney để leo lên ngôi đầu bảng B với 7 điểm có được, hơn PSV và Wolfsburg 1 điểm.

Tuy nhiên, Man Utd đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi không thể xuyên phá hàng thủ đội khách CSKA Moscow. Giữa hiệp 2, ông Van Gaal quyết định rút tân binh Martial và tung Marouane Fellaini vào sân. Quyết định này ngay lập tức bị các CĐV nhà la ó dữ dội.

Đó là điều dễ hiểu khi Man Utd vừa trải qua 3 trận đấu mà không thể ghi dù chỉ 1 bàn. Do đó khi đưa tiền đạo chủ lực Martial ra khỏi sân, người hâm mộ không khỏi lo ngại kịch bản tương tự sẽ lặp lại.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân đã đảo chiều. Man Utd cuối cùng đã có được bàn thắng quý giá nhờ công của Rooney ở phút 79.

Nói về trận đấu này, HLV Van Gaal tỏ ra nhẹ nhõm khi cuối cùng Man Utd đã có được chiến thắng trước CSKA Moscow. "Tôi thực sự cảm thấy nhẹ nhõm và tự hào về các cầu thủ. Đây là chiến thắng thực sự ý nghĩa vì theo như tôi biết, ngay cả trong giai đoạn thịnh vượng nhất của Man Utd, đội bóng này cũng chưa từng đánh bại được một CLB của Nga".

Liên quan tới phản đối của người hâm mộ MU, ông Van Gaal bảo lưu quyết định thay người của mình vì cho rằng nó đã phát huy tác dụng tốt.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc