Mourinho phải chỉ đạo Chelsea từ.... khách sạn!

13:58, 06/11/2015
|

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã cương quyết bác đơn kháng án của CLB Chelsea về án phạt của HLV Mourinho. Với quyết định này của FA, "người đặc biệt" sẽ buộc phải chỉ đạo "The Blues" thông qua điện thoại từ khách sạn!

HLV Mourinho sẽ phải chỉ đạo các học trò từ khách sạn!
HLV Mourinho sẽ phải chỉ đạo các học trò từ khách sạn!

Cuối tuần này, CLB Chelsea sẽ phải hành quân tới làm khách trên sân Britannia  của Stoke City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà không phải đối thủ dễ bắt nạt vì cách đây hơn 1 tuần, chính Stoke City đã đá bay Chelsea khỏi League Cup sau loạt đấu penalty.

Trong bối cảnh đội bóng đang sa sút phong độ cộng với phải làm khách tại "hiểm địa" Britannia, không ít người hâm mộ lo ngại cho Chelsea. Không những vậy, đội bóng này còn đón nhận tin không vui khi FA đã từ chối rút lại án phạt của mình dành cho HLV Mourinho.

Cụ thể ở trận thua Southampton 1-3, HLV Mourinho đã kịch liệt chỉ trích trọng tài đã thiên vị Southampton và "không dám" cho Chelsea hưởng penalty. FA ngay lập tức ra tuyên bố phạt ông Mourinho 50.000 bảng cùng án treo giò 1 trận và sẽ được áp dụng ở trận đấu với Stoke City tới đây.

Chiếu theo án phạt này, ông Mourinho thậm chí còn không được bén mảng tới sân Britannia vì FA lo ngại "người đặc biệt" vẫn có thể giao tiếp được với các thành viên trong ban huấn luyện.

Tuy nhiên, FA cũng phải thừa nhận không thể phong tỏa toàn bộ việc chỉ đạo của HLV này nếu ông Mourinho sử dụng điện thoại để liên lạc. Do đó, nhiều khả năng ông thày người Bồ Đào Nha sẽ kiếm cho mình một khách sạn với trang thiết bị đầy đủ để theo dõi trận đấu và kịp thời đưa ra chỉ thị của mình cho toàn đội.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc