Messi tập luyện trở lại, chuẩn bị đấu "siêu kinh điển"

13:08, 17/11/2015
|

(VnMedia) - Cổ động viên Barcelona vừa đón nhận tin vui. Lionel Messi đã có buổi tập đầu tiên với thể trạng rất tốt và hoàn toàn có thể tham dự trận cầu "siêu kinh điển" với Real Madrid vào cuối tuần này.

Messi trở lại tập luyện cùng các đồng đội
Messi trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Tiền đạo người Argentina dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Las Palmas cuối tháng 9. Kể từ đó tới nay, Messi đã bỏ lỡ nhiều trận cầu quan trọng với Argentina tại vòng loại World Cup, khu vực Nam Mỹ. "Sóc nhỏ" cũng không góp mặt trong 8 trận đấu của Barcelona tại Champions League và La Liga.

Rất may cho đội bóng xứ Catalan, khi Messi vắng mặt, bộ đôi Suarez và Neymar đã tỏa sáng rực rỡ để đưa Barcelona lên ngôi đầu La Liga, bỏ cách Real Madrid 3 điểm. Trận cầu "siêu kinh điển" cuối tuần này tại vòng 12 La Liga sẽ là cơ hội để Barcelona bỏ xa đối thủ không đội trời chung.

Trước trận đấu quan trọng này, Barcelona đón tin vui khi Messi và Ivan Raktic đồng loạt trở lại tập luyện. Bộ đôi này hoàn thành tất cả yêu cầu về kỹ, chiến thuật trong bài tập đầu tiên. HLV Enrique tỏ ra rất vui mừng vì sự trở lại của Messi và Raktic sẽ đem lại cho chiến lược gia này thêm rất nhiều lựa chọn trong đội hình của Barcelona, đồng thời sẽ giúp tinh thần của toàn đội lên cao.

Trang chủ của Barcelona cũng xác nhận thông tin này. "Lionel Messi lần đầu tiên  trở lại tập luyện cùng toàn đội kể từ ngày 26/9".

Còn HLV đội B của Barcelona - Gerard Lopez - cho biết, ông thấy những dấu hiệu rất tích cực từ cầu thủ 28 tuổi này. "Messi hoàn thành tất cả yêu cầu của bài tập. Cậu ấy trông rất ổn và tôi thực sự hài lòng với quá trình hồi phục của Messi", ông Lopez nói.


Ý kiến bạn đọc