Man Utd - PSV: Vé sớm cho "quỷ đỏ"!

10:32, 25/11/2015
|

(VnMedia) - Đón tiếp PSV Eindhoven trên sân nhà Old Trafford, HLV Van Gaal và các học trò của mình hiểu rằng, một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ giúp “quỷ đỏ” giành vé dự vòng knock out Champions League sớm 1 lượt đấu.

Depay sẽ tiếp tục là chỗ dựa cho HLV Van Gaal ở trận đấu với PSV
Depay sẽ tiếp tục là chỗ dựa cho HLV Van Gaal ở trận đấu với PSV

Man Utd khởi đầu Champions League mùa này bằng trận thua 1-2 trước đội bóng Hà Lan, dù có bàn thắng dẫn trước của Depay. Tuy nhiên, với 2 trận thắng và 1 hòa sau đó trước Wolfsburg và CSKA Moscow, “quỷ đỏ” đã trở lại ngôi đầu bảng B với 7 điểm, hơn PSV và Wolfsburg 1 điểm. Trong khi đó, đội bét bảng CSKA Moscow có 4 điểm và vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Trước trận đấu quan trọng với PSV Eindhoven, Man Utd vừa trải qua trận thắng nhọc nhằn trước Watford để cướp vị trí nhì bảng Premier League của Arsenal. Có được 3 điểm quý giá nhưng các CĐV Man Utd không thể lấy đó làm vui trước lối chơi nhợt nhạt của đội nhà

Man Utd dưới triều đại HLV Van Gaal tiếp tục cho thấy những hạn chế trong lối chơi và tính hiệu quả cần thiết. Đối mặt với PSV có lối chơi rất khó chịu, Man Utd sẽ không dễ có được 3 điểm nếu chỉ dựa vào may mắn như ở trận đấu với Watford.

Dù vậy, bằng mọi giá Man Utd cần có được một kết quả khả quan trước PSV Eindhoven để có thể toan tính cho trận đấu cuối khi họ phải làm khách của CLB Wolfsburg. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Van Gaal thực sự cần tới một "liều doping" tinh thần để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Leicester, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng kịch bản mong muốn của ông thày người Hà Lan, Man Utd sẽ đón nhận 2 tin vui khi sớm đoạt vé vào vòng knock out Champions League và chiếm ngôi đầu bảng của Leicester City ngay trong tuần này.

Các cầu thủ Man Utd đang thực sự rất hưng phấn trước viễn cảnh tươi sáng đó. "Chúng tôi rất tự tin và lạc quan vào kết quả tốt đẹp trong tuần này. Man Utd bằng mọi giá sẽ giành chiến thắng ở 2 trận đấu với PSV và Leicester City", tiền vệ Mata tuyên bố.

Trước cuộc đón tiếp đại diện bóng đá Hà Lan, Man Utd gặp không ít khó khăn về lực lượng. Họ chắc chắn tiếp tục không có sự phục vụ của Martial vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng Rooney trở lại thi đấu vẫn còn bỏ ngỏ. Ngoài ra Michael Carrick, Marouane Fellaini cũng không thể ra sân.

Với PSV Eindhoven, đoàn quân của HLV Phillip Cocu có sự chuẩn bị không tốt cho chuyến làm khách tại Old Trafford. Cuối tuần qua, họ để CLB Willem II đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” níu chân với tỉ số 2-2, qua đó đánh mất vị trí nhì bảng vào tay Feyenoord.

Còn tại Champions League, sau chiến thắng ấn tượng trước Man Utd ở trận mở màn, PSV bất ngờ sa sút và để thua liên tiếp 2 trận khi tới làm khách của CSKA Moscow và Wolfsburg. May mắn cho PSV, họ kịp trở lại với chiến thắng 2-0 trước "bầy sói" để thắp lên hy vọng vào vòng 2.

Tới làm khách tại Old Trafford trong bối cảnh đội chủ nhà đang khao khát chiến thắng, PSV nhiều khả năng sẽ hướng tới một kết quả hòa trước khi bước vào trận cầu quyết định với CSKA Moscow trên sân nhà.

Trước khi mơ mộng tới viễn cảnh vào vòng 2, thày trò ông Cocu cần phải tổ chức lại hệ thống phòng ngự của PSV. Trận hòa 2-2 trước Willem II là trận đấu thứ 5, PSV không thể giành chiến thắng dù luôn là đội dẫn bàn trước.

Xét về đối đầu trong quá khứ, Man Utd và PSV Eindhoven tỏ ra rất cân bằng về thành tích. Trong 5 lần đụng độ giữa hai đội tại các cúp châu Âu, Man Utd và PSV Eindhoven mỗi đội thắng 2 trận và hòa 1 trận.

Dự đoán: Man Utd 1-1 PSV Eindhoven

Đội hình dự kiến:

Man Utd: Man United: De Gea; Young, Jones, Smalling, Blind; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Lingard; Depay.

PSV: Zoet; Arias, Bruma, Isimat-Mirin, Willems; Propper, Hendrix, Guardado; Lestienne, De Jong, Narsingh

Ở trận đấu còn lại của bảng B, CSKA Moscow đang nóng lòng chờ màn tái đấu với đội bóng Đức. Trong trận lượt đi, CSKA Moscow đã để thua "bầy sói" với tỉ số 0-1. Dù đứng bét bảng với 4 điểm sau bốn lượt đấu nhưng quyền tự quyết vẫn nằm trong tay CSKA Moscow. Chỉ cần thày trò ông Leonid Slutski giành chiến thắng ở 2 lượt đấu cuối, một trong hai tấm vé của bảng B sẽ được điền tên họ.


Ý kiến bạn đọc