Lộ clip sex, Shakira và Pique bị tống tiền!

10:36, 19/11/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha cho hay, hậu vệ của Barcelona và cô vợ ca sỹ nổi tiếng Shakira đang rất lo lắng khi bị chính nhân viên cũ dọa tung clip sex nếu cặp đôi này không chịu chi ra số tiền lớn để chuộc lại những hình ảnh nhạy cảm.

Pique và Shakira đang bị kẻ gian tống tiền ?
Pique và Shakira đang bị kẻ gian tống tiền?

Tờ Diario Vasco hôm qua (18/11) cho hay, cầu thủ Gerard Pique và ngôi sao nhạc Pop Shakira đã nhận được lời đe dọa tống tiền từ chính một người từng là nhân viên cũ của họ. Người này khẳng định đang nắm trong tay một đoạn clip chứa những cảnh nóng chưa từng được biết tới của cặp đôi Pique - Shakira.

Kẻ tống tiền yêu cầu nhận được một khoản tiền chuộc lớn, nếu không sẽ tung đoạn clip sex này lên mạng. Tuy nhiên, khi phóng viên liên lạc với Pique, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thông tin trên là không có thực.

Shakira và Pique là cặp đôi đẹp của làng giải trí thế giới. Cô ca sỹ năm nay đã 38 tuổi, hơn Pique 10 tuổi. Họ gặp nhau khi Shakira quảng bá cho bài hát Waka Waka của World Cup 2010. Hiện tại cặp đôi này đã có với nhau 2 người con.

Thông tin Shakira và Pique bị tống tiền thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận Tây Ban Nha. Trước đó, Benzema - cầu thủ đang khoác áo Real Madrid tại giải La Liga - đã bị cảnh sát bắt giữ cũng vì đe dọa tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip sex.

Với tội danh trên, Benzema nếu bị kết tội sẽ phải chịu mức phạt tù lên tới 5 năm và coi như chấm dứt sự nghiệp bóng đá của mình.


Ý kiến bạn đọc