HLV Van Gaal đón tin dữ sau trận Anh - Pháp

12:36, 18/11/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan không khỏi lo lắng khi hay tin tân binh Anthony Martial dính chấn thương khá nặng sau trận giao hữu giữa Anh và Pháp.

Martial rời sân giữa hiệp 2 vì chấn thương
Martial rời sân giữa hiệp 2 vì chấn thương

Rạng sáng nay (18/11), trận cầu Anh - Pháp trên thánh địa Wembley đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Đây là trận đấu đặc biệt, vượt ra ngoài ý nghĩa của một trận đấu giao hữu khi nước Anh cam kết sẽ sát cánh với Pháp sau vụ khủng bố kinh hoàng tại Paris hôm 13/11.

Trận đấu này đã để lại nhiều hình ảnh đẹp. Trước khi trận đấu bắt đầu, bên ngoài sân Wembley được chiếu đèn với 3 màu trên quốc kỳ của Pháp. Phía trong sân, tất cả đều dành 1 phút mặc niệm những người thiệt mạng trong vụ khủng bố. Quốc ca của nước Pháp cũng liên tục vang lên trên các khán đài....

Tuyển Anh thi đấu ấn tượng hơn và có được 2 bàn thắng nhờ công của Dele Alli và Rooney. Trong khi đó, tuyển Pháp buộc phải có sự thay đổi giữa hiệp 2 khi Martial dính chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho Antoine Griezmann.

Báo chí Anh chụp được cảnh Martial phải chống nạng với chân trái được cuốn băng trắng sau trận đấu. Phát biểu với báo chí, HLV tuyển Pháp - Didier Deschamps cho biết, Martial bị chấn thương ở bàn chân nhưng phải chờ tới kết luận cuối cùng của bác sỹ mới biết đích xác mức độ nghiêm trọng.

Thông tin trên khiến HLV Van Gaal không khỏi lo lắng. Vì Martial là tân binh đắt giá của Man Utd và đang hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Anh đã có được 5 bàn thắng cho "quỷ đỏ" kể từ đầu mùa giải, góp công không nhỏ đưa đội bóng lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Với chấn thương kiểu như vậy, rất có thể Martial sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Watford vào cuối tuần này tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.


Ý kiến bạn đọc