HLV Klopp thất vọng khi bị "bỏ rơi" ngay tại Anfield

09:44, 09/11/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Đức không tránh khỏi cảm giác bị "bỏ rơi" sau khi chứng kiến không ít cổ động viên nhà bỏ về ở cuối trận thua 1-2 trước Crystal Palace rạng sáng nay (9/11).

Nhiều CĐV Liverpool bỏ về từ phúa 82 của trận đấu

Nhiều CĐV Liverpool bỏ về từ phút 82 của trận đấu

Ông Klopp lộ rõ vẻ thất vọng trước hành động của CĐV
Ông Klopp lộ rõ vẻ thất vọng trước hành động của CĐV

Chuỗi 6 trận bất bại của Liverpool trên mọi mặt trận cuối cùng đã phải dừng lại ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà Anfield, đội khách bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ công của Yannick Bolasie ở phút 21. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Courinho kịp quân bình tỉ số 1-1 cho "The Kop".

Những tưởng Liverpool sẽ thừa thắng xông lên trong 45 phút hiệp 2 để hạ gục đối thủ, tuy nhiên, không những không thể ghi thêm bàn thắng, đội chủ nhà còn để  Scott Dann chọc thủng lưới ở phút 82.

Chứng kiến bàn thua, không ít cổ động viên Liverpool đã đứng dậy bỏ về sớm. Đó không phải hành động lạ trong "văn hóa" bóng đá tại Ngoại hạng Anh nhưng với một tân HLV từ giải đấu khác tới, ông Klopp không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng, thất vọng.

Phát biểu sau trận đấu, ông Klopp cho biết, khán giả có quyền làm vậy vì đội bóng đã khiến họ thất vọng. Nhưng việc từng đoàn người bỏ về khi các cầu thủ đang nỗ lực để tìm kiếm một kết quả khả quan hơn rõ ràng sẽ tác động tới tâm lý toàn đội.

"Khi Liverpool phải nhận bàn thua ở phút 82, tôi nhìn quanh khán đài thấy khá nhiều người đứng dậy bỏ về. Vào lúc đó, tôi thực sự cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Trận đấu được bù thêm 4 phút có nghĩa là còn tới 12 phút nữa trên sân. Với thời gian đó một đội bóng có thể ghi thêm tới 8 bàn thắng nếu thực hiện thành công cơ hội của mình. Hành động đó thực sự tệ và họ không nhất thiết phải làm vậy", ông Klopp buồn bã nói.

Dù vậy ông Klopp cũng khẳng định việc khiến khán giả thất vọng là trách nhiệm của cả đội bóng. "Tôi không thất vọng với kết quả của trận đấu vì rõ ràng các cầu thủ đã chơi chưa tốt. Thế nên toàn đội phải chịu trách nhiệm trước phản ứng của khán giả".

Liên quan tới chấn thương của Sakho, ông Klopp cho hay sẽ chờ đợi kết quả khám của các bác sỹ mới có thể cung cấp thông tin cho báo chí. "Tôi không rõ Sakho có thể thi đấu ở trận đấu tới hay không. Nếu được tôi thà để thua Crystal 1-4 còn hơn để mất cậu ấy".

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc