Hết mình cùng "Đua tài về đích, thầy cô khuyến khích"

16:34, 13/11/2015
|

(VnMedia) - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến, Ban Tổ chức cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) đã quyết định mở cửa sự kiện “Đua tài về đích, thầy cô khuyến khích” nhằm khích lệ tinh thần của các teen cấp 2 cả nước.

Bên cạnh các hoạt động hái hoa điểm 9, 10, chăm học chăm ngoan... để thể hiện tình cảm với thầy cô của mình nhân dịp 20/11 thì nhiều teen đã cụ thể hoá, thiết thực hoá bằng những kết quả thi cực “khủng” của cuộc thi Chinh phục vũ môn (CPVM) - 1 hoạt động cực bổ ích do Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến (Egame) phát động.

Với sự kết hợp hài hòa giữa học tập và giải trí, sân chơi kiến thức dành riêng cho học sinh THCS này đã nhanh chóng cán đổ mốc đăng ký của mùa 1 chỉ sau 4 tuần thi với gần 300.000 “đấu sĩ” ghi danh tham gia. Song song với việc học hàng ngày, CPVM chính là nơi để các teen xả “xì-trét” nhẹ nhàng hàng ngày mà vẫn tiếp thu được kiến thức.

Mới đây, BTC cuộc thi tiếp tục tổ chức sự kiện mang tên "Đua tài về đích, thầy cô khuyến khích" với những phần thưởng hấp dẫn cho các bạn học sinh tham gia CPVM đặc biệt nhân dịp kỷ niệm nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đối tượng tham gia sẽ là tất cả các bạn học sinh đăng ký tham gia và luyện tập trong cuộc thi CPVM, gửi ảnh chụp kết quả về đích nhanh nhất kèm những lời chúc thân thương nhất tới thầy cô của mình để có cơ hội giành được những phần quà hấp dẫn từ BTC.

Ngay từ những ngày đầu được phát động, cuộc thi CPVM đã và đang là một sân chơi nhận được sự ủng hộ, đồng tình và tin tưởng của các thầy cô giáo về một sân chơi trí tuệ hấp dẫn. Cô Cao Thùy - giáo viên Tổng phụ trách trường THCS Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ cho hay, cuộc thi CPVM thật sự đã giúp phong trào học tập và sinh hoạt của trường mình sôi nổi hơn rất nhiều. Mong rằng trong năm học 2015 - 2016, cuộc thi sẽ đón nhận số lượng học sinh tham gia ngày càng đông, đạt được kết quả thi ngày càng tốt, là sân chơi kiến thức bổ ích, uy tín cho học trò cả nước.

Tham gia cuộc thi CPVM sẽ giúp teen không những được bổ trợ kiến thức học tập bổ ích mà còn có cơ hội gặt hái được nhiều thành tích cao, tạo tiếng vang cho ngôi trường thân yêu của mình về một trong những “lò” luyện nổi tiếng nhất với nhiều “đấu sĩ” tri thức giỏi được vinh danh trên bảng vàng CPVM toàn quốc. Đây chính là hoạt động nho nhỏ nhưng thiết thực nhất mà mỗi bạn có thể làm để tri ân đến thầy cô bên cạnh sự kiện hấp dẫn của CPVM nhân dịp 20/11.


Ý kiến bạn đọc