Hết cửa ở lại Real, Benzema sắp chuyển tới Anh thi đấu

16:08, 09/11/2015
|

(VnMedia) - Karim Benzema đang tính tới việc chuyển sang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, sau khi tiền đạo người Pháp này bị cáo buộc dính líu tới vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội, gây ảnh hưởng tới danh tiếng của Real Madrid.

Benzema có thể sẽ phải sớm chia tay Real Madrid
Benzema có thể sẽ phải sớm chia tay Real Madrid

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, CLB Real Madrid cân nhắc khả năng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Benzema vì không muốn cầu thủ này làm ảnh hưởng tới danh tiếng của đội bóng.

Trước đó, hôm 4/11 vừa qua, Benzema đã bị cảnh sát Pháp triệu tập lấy lời khai do nghi ngờ liên quan tới vụ dùng clip sex tống tiền chính đồng đội mình ở đội tuyển Pháp là Valbuena. Theo luật pháp sở tại, nếu bị kết tội, Benzema sẽ phải ngồi tù tới 5 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc sự nghiệp thi đấu của tiền đạo sắp bước sang tuổi 29 này coi như đã khép lại. Trước mắt, HLV Deschamp đã ra quyết định loại Benzema và Valbuena khỏi đội hình Pháp dự 2 trận đấu giao hữu tới đây.

Cùng với Benzema còn có một cầu thủ người Pháp khác là Djibril Cisse cũng bị cảnh sát Pháp triệu tập để lấy lời khai. Nhưng cầu thủ này sau đó đã được trả tự do hồi tháng 10 vừa qua vì đã chứng minh được mình vô can trong vụ việc này.

Dù khẳng định sẽ ủng hộ Benzema nhưng cuối cùng Real Madrid dường như không muốn liên đới tới vụ việc này. Nhiều khả năng "kền kền trắng" sẽ sớm tạo điều kiện để Benzema ra đi.

Trong trường hợp phải rời sân Bernabeu, đích đến của Benzema có thể sẽ là Ngoại hạng Anh, nơi một loạt CLB như Arsenal, Chelsea sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào chân sút người Pháp. Cả Arsenal và Chelsea hiện đang có vấn đề ở khâu ghi bàn khi Giroud và Costa đều sa sút phong độ.

Mức phí chuyển nhượng của Benzema được ước tính vào khoảng 35 triệu bảng.

Đây không phải lần đầu tiên Benzema gây ra hình ảnh xấu khi khoác áo Real Madrid. Trước đó, cầu thủ 29 tuổi này cùng với Ribery đã bị nghi ngờ mua dâm trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, bộ đôi tuyển thủ Pháp một mực khẳng định họ đã bị lừa khi “nạn nhân” cố tình nói sai về độ tuổi của mình trong quá trình mua bán dâm.

 


Ý kiến bạn đọc