Hazard: "Tôi đề nghị đổi chiến thuật và Chelsea đã thắng"

16:07, 23/11/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ kiến thiết người Bỉ tiết lộ, anh đã đề nghị ông thày Mourrinho thay đổi chiến thuật cũng như việc bố trí cầu thủ thi đấu trên sân. Những thay đổi này đã phát huy tác dụng, giúp Chelsea chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua tại Ngoại hạng Anh!

Hazard đã tìm lại phong độ trong 1,2 trận đấu gần đây
Hazard đã tìm lại phong độ trong 1,2 trận đấu gần đây

Chiến thắng với tỉ số 1-0 cuối tuần qua trước đối thủ yếu như Norwich City không phải điều gì quá to tát nhưng lại vô cùng quan trọng với "The Blues" vào thời điểm này. Vì trước đó, Chelsea đã phải trải qua 3 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước West Ham, Liverpool và Stoke City.

Trận thắng này giúp họ tạm tránh khỏi khu vực "cầm đèn đỏ" và leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Phát biểu trước báo chí, Hazard tiết lộ, chính anh là người đã đề xuất thay đổi chiến thuật của Chelsea và được ông Mourinho chấp thuận, để đưa đội bóng tới chiến thắng.

"Tôi và HLV Mourinho đã có buổi trò chuyện thẳng thắn về phong độ cá nhân thời gian qua. Tôi nói với ông ấy nên thử nghiệm thay đổi điều gì đó trong lối chơi của Chelsea. Có thể tôi sẽ tiếp quản vị trí của một số 10 thay vì đá cánh. Chúng tôi đã cùng thử nghiệm và cuối cùng đã cho kết quả tốt", Hazard nói.

Tiền vệ này cũng lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng, anh có mâu thuẫn với ông thày người Bồ Đào Nha. "Nhiều người đang đồn đoán tôi có mâu thuẫn với HLV Mourinho. Điều đó là không đúng. Chúng tôi vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Ông ấy là HLV tốt nhất mà Chelsea từng có. Đây là mùa giải khó khăn và Chelsea khó có thể bảo vệ ngôi vô địch nhưng tôi hy vọng đội bóng sẽ sớm trở lại và giành nhiều danh hiệu trong tương lai".

Hazard từng đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015". Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ sa sút không phanh và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 13 vòng đấu cho Chelsea.


Ý kiến bạn đọc