Hà Nội: Taxi đâm xe máy, người bị thương nằm la liệt

07:55, 09/11/2015
|

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 8/11, trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) khi chiếc taxi tông liên tiếp vào nhiều xe máy khiến 10 người bị thương, 1 người văng từ cầu vượt xuống đất trong tình trạng nguy kịch.

Vào thời điểm trên, chiếc taximang BKS 30A- 54573 của hãng Vinataxi di chuyển trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà bất ngờ mất lái và tông liên hoàn vào hàng chục xe máy đang lưu thông.

Hiện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn khiến khoảng hơn 10 người bị thương nằm la liệt trên cầu.

Tại hiện trường chiếc taxi quay ngang giữa cầu vượt ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc.

Theo những người chứng kiến vụ việc, một nạn nhân bị tông văng ra khỏi lan can cầu vượt và rơi xuống đất trong tình trạng nguy kịch. Có thông tin chưa kiểm chứng cho hay, tài xế đã nhảy khỏi cầu xuống đất ngay sau khi xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Đồng thời, cùng người dân đưa các nạn nhân nặng đi cấp cứu và bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Toàn bộ lối dẫn lên cầu vượt ngã tư Chùa Bộc - Thái Hà bị chặn 2 đầu. Rất nhiều người dân hiếu kì đứng 2 bên đường theo dõi diễn biến vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

 


Ý kiến bạn đọc