Bênh HLV Mourinho, Terry quy trách nhiệm cho đồng đội!

08:39, 04/11/2015
|

(VnMedia) - Trước “cơn bão” chỉ trích đang đổ xuống đầu HLV Mourinho, trung vệ John Terry đã đứng ra bênh vực ông thày người Bồ Đào Nha và cho rằng kết quả tệ hại mà Chelsea đang phải gánh chịu là do các cầu thủ đã chơi chưa tốt.

Terry vẫn đặt niềm tin vào ông thày Mourinho

Kể từ đầu mùa giải tới nay, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mới chỉ có được 3 trận thắng sau 11 vòng đấu. Trong khi đó, số trận thua của "The Blues” đã lên tới con số 6. Kết quả là đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm.

Người đầu tiên bị báo chí “đánh tơi tả” hiển nhiên là HLV Mourinho. Trận thua 1-3 trước Liverpool được ví như “giọt nước tràn ly”, buộc chủ tịch Abramovich ra tối hậu thư cho ông Mourinho 2 trận đấu tới để sửa sai.

Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng của Chelsea lại nhìn nhận khác. Theo Terry, chính các cầu thủ chứ không phải ai khác phải chịu trách nhiệm khi đội bóng thi đấu kém cỏi.

“Các cầu thủ và cá nhân tôi đều phải thừa nhận đã thi đấu chưa tốt. Đó không phải là trách nhiệm của HLV. Tôi cũng khẳng định không có chuyện nội bộ rạn nứt. 100% cầu thủ đều ủng hộ ông Mourinho. Chúng tôi sẽ càng đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này”, Terry nói.

Terry cũng quả quyết, Chelsea khó có thể tìm được ai tài giỏi hơn ông Mourinho. “Dù ở bất cứ khía cạnh nào, ông Mourinho luôn là vị HLV tốt nhất mà tôi từng có vinh dự được làm việc cùng. Tôi tin ông ấy sẽ biết cách để đưa Chelsea sớm trở lại cuộc đua”.

Liên quan tới thông tin cho rằng có cầu thủ Chelsea đang “đâm sau lưng” ông Mourinho, thậm chí còn tuyên bố “thà thua trận còn hơn đá thắng vì HLV”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất bất bình. “Tôi nghĩ đó là lời buộc tội rất nghiêm trọng. Báo chí đang cáo buộc cầu thủ Chelsea thiếu trung thực, thậm chí phản bội. Nếu là bạn chắc hẳn bạn đã cân nhắc khởi kiện kẻ đặt điều đó. Tôi khẳng định không có chuyện nội bộ Chelsea lục đục. Chúng tôi đang cùng làm việc, tập luyện để mong có được kết quả tốt trong thời gian tới”, ông Mourinho nói.

Minh Quang (Mail, Goal)


Ý kiến bạn đọc