Barca đón tin dữ: Messi vắng mặt trận "Siêu kinh điển"

10:06, 03/11/2015
|

(VnMedia) - Barcelona đón nhận tin không vui khi Lionel Messi không kịp bình phục chấn thương để dự trận cầu "siêu kinh điển" với Real Madrid vào ngày 21/11 tới đây.

Messi không thể dự trận
Messi không thể dự trận "siêu kinh điển" đầu tiên của mùa giải này

Theo nguồn tin từ nội bộ đội bóng xứ Catalan, chấn thương đầu gối của Lionel Messi không hồi phục nhanh như dự đoán của các bác sỹ. Hồi tuần trước, Messi đã bắt đầu tập luyện nhẹ nhưng anh tiếp tục gặp vấn đề ở đấu gối và buộc phải trở lại với quá trình điều trị chấn thương.

Cụ thể cầu thủ người Argentina này chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 12. Điều này đồng nghĩa với việc Barcelona sẽ phải đấu trận "siêu kinh điển" mà không có sự phục vụ của chân sút lợi hại này. Niềm hy vọng của HLV Enrique sẽ đặt cả vào bộ đôi Neymar và Suarez.

Chấn thương này cũng khiến Messi bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với kình địch Brazil vào ngày 13/11 và Colombia 4 ngày sau đó.

Lionel Messi dính chấn thương nặng ở đầu gối trong trận đấu với Las Palmas trên sân nhà Nou Camp. Tiền đạo người Argentina đã có pha va chạm với thủ thành Javi Varas. Dù nỗ lực tiếp tục thi đấu nhưng cuối cùng Messi buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Munir.

Ngay lập tức Messi đã được đưa tới bệnh viện để chuẩn đoán chấn thương. Thông tin từ các bác sỹ khiến Barca không khỏi lo lắng. Theo đó, Messi bị rách dây chằng đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần!

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc