Arsenal đón tin dữ: Coquelin nghỉ thi đấu hết năm!

14:44, 23/11/2015
|

(VnMedia) - HLV Wenger lại lo méo mặt trước tình hình nhân sự của Arsenal. Theo tin mới nhất, tiền vệ phòng ngự Coquelin "dính" chấn thương nặng và chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2016!

Coquelin gặp chấn thương nghiêm trọng cuối tuần qua
Coquelin gặp chấn thương nghiêm trọng cuối tuần qua

Cuối tuần qua, Arsenal nhận trận thua cay đắng với tỉ số 1-2 khi tới làm khách của CLB West Brom. Thất bại này khiến "The Gunners" tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn Tottenham đúng 2 điểm.

Không những vậy, đội bóng này còn đón nhận tin dữ khi tiền vệ phòng ngự Coquelin gặp chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. Kết quả khám mới đây cho thấy, cầu thủ này bị rách dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm 2015. Đây vẫn chưa phải kết luận của các bác sỹ vì vậy không loại trừ tiền vệ này thậm chí còn phải vắng mặt trong 2,3 tuần đầu tiên của tháng 1. 

Thông tin trên khiến "giáo sư" cũng như người hâm mộ đội bóng Arsenal rất lo lắng vì hiện tại Arsenal đã có một danh sách chấn thương rất dài gồm Wilshere, Walcott, Welbeck, Rosicky, Chamberlain....

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Coquelin đang nổi lên trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội. Anh là chốt chặn quan trọng trước hàng thủ và rất  tích cực tham gia vào các đợt tấn công khi cần thiết.

Chính vì vậy rất có thể HLV Wenger sẽ chờ đợi kết quả cuối cùng từ các bác sỹ,  trước khi đưa ra quyết định có nên chiêu mộ gấp một tiền vệ phòng ngự để thay thế Coquelin khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại hay không.

Ngoài Coquelin, đội trưởng Arteta cũng mới điền tên mình vào danh sách chấn thương sau khi gặp vấn đề ở bắp đùi trong trận đấu với West Brom.

Giữa tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận cầu sinh tử với Dinamo Zagreb với nhiệm vụ phải thắng để hy vọng đi tiếp vào vòng knock out Champions League. May mắn cho họ, Ramsey đã bình phục chấn thương để trở lại, trám vào vị trí của Coquelin.


Ý kiến bạn đọc