Aguero sẵn sàng trở lại đấu Liverpool

15:42, 11/11/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ kịp trở lại trong trận đại chiến với Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh vào ngày 21/11 tới đây.

Aguero dính chấn thương trong trận thua Ecuardo
Aguero dính chấn thương trong trận thua Ecuardo

 

Cựu cầu thủ của Atl.Madrid dính chấn thương gân kheo trong trận thua 0-2 của Argentina trước Ecuardo tại vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 10 vừa qua. Tuần trước, Aguero đã trở lại tập luyện nhưng cũng không kịp tham dự trận đấu với Brazil ở lượt trận thứ 3 vòng loại.

Chân sút này chỉ có thể ra sân ở trận đấu với Liverpool trên sân Etihad tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Việc Aguero trở lại là tin cực vui với ông Pellegrini, vì cuối tuần qua chân sút đẳng cấp duy nhất còn lại của "The Citizens" - Wilfried Bony cũng vừa gia nhập danh sách chấn thương trong trận hòa 0-0 với Aston Villa.

Dù vắng mặt 7 trận đấu vừa qua của Man City trên tất cả mặt trận nhưng Aguero vẫn là cây săn bàn số 1 của "The Citizens" với 6 bàn thắng tại giải quốc nội mùa giải này.

"Về cơ bản tôi đã hồi phục sức khỏe nhưng sẽ nỗ lực tập luyện thêm để có thể trở lại trong trận đấu rất quan trọng với Liverpool. Để tránh tái phát chấn thương, tôi buộc phải cẩn trọng, không thể vội vàng", Aguero cho biết.

Sau thời gian đầu mùa thi đấu rất ấn tượng, Man City đang có dấu hiệu chững lại khi để Arsenal đuổi kịp trên bảng xếp hạng. Dù vẫn giữ được ngôi đầu nhưng "The Citizens" giờ chỉ còn hơn đối thủ hiệu số bàn thắng, thua. Trong 3 trận đấu gần đây, đoàn quân của ông Pellegrini nhận tới 2 trận hòa không bàn thắng.

Ở trận đấu vừa qua, Man City gây thất vọng lớn khi không thể giành chiến thắng trước Aston Villa, đội đứng bét bảng tại Ngoại hạng Anh.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc