Vừa nghỉ hưu, Mayweather tậu siêu xe Bugatti 3,5 triệu USD!

15:02, 27/10/2015
|

(VnMedia) - Nổi tiếng sở hữu bộ sưu tập xe "khủng", nhưng tay đấm người Mỹ Mayweather vẫn quyết định chi ra tới 3,5 triệu USD để bổ sung thêm cái tên đình đám - Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2015.

Mayweather khoe siêu xe
Mayweather khoe siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse mới sắm trị giá tới 3,5 triệu USD

Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu giã từ sự nghiệp tại Las Vegas hồi tháng 9/2015, Mayweather khá im hơi lặng tiếng. "Độc cô cầu bại" của nước Mỹ dành nhiều thời gian dự khán theo dõi giải bóng rổ NBA.

Tuy nhiên, thói quen mua sắm và đặc biệt là sở hữu những chiếc xe đắt tiền độc đáo luôn là sở thích của Mayweather. Mới đây tay đấm 38 tuổi này đã khoe bức ảnh siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse mới sắm trị giá tới 3,5 triệu USD trên mạng xã hội.

Được biết, lý do khiến Mayweather phải móc hầu bao mua chiếc xe này một phần là do garage của anh mới bị cháy, khiến 4 chiếc xe đắt tiền gồm Jeep Wrangler, Bentley và hai chiếc Rolls-Royce bị hỏng.

Hiện đang xuất hiện thông tin đồn đoán Mayweather sẽ trở lại võ đài để so găng với đối thủ mạnh là Manny Pacquiao hoặc Amir Khan. Tuy nhiên, người quản lý của Mayweather khẳng định, thân chủ của mình đã quyết định treo găng và thành tích của anh sẽ mãi dừng lại ở con số 49 trận thắng.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc