VNPT Hưng Yên tặng học bổng cho học sinh nghèo

11:25, 15/10/2015
|

(VnMedia) - Đây là tháng thứ 3 liên tiếp VNPT Hưng Yên tổ chức trao tặng suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc.

Việc trao tặng học bổng nằm trong khuôn khổ chương trình “Chắp cánh ước mơ” trị giá 60 triệu do VNPT Hưng Yên tài trợ chính và được phối hợp thực hiện bởi Đài PTTH Hưng Yên – Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên. Chương trình nhằm chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc có điều kiện tiếp tục đến trường được sản xuất và được phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên vào hồi 17h00 ngày 18/10/2015 (chủ nhật) và phát lại hồi 17h00 ngày 25/10/2015.

Tham dự và chứng kiến Lễ trao tặng học bổng có đại diện lãnh đạo VNPT Hưng Yên, lãnh đạo Sở GD và ĐT, lãnh đạo và ekip thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Đài PTTH tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Khoái Châu, Hội khuyến học, phòng Giáo dục huyện Khoái Châu, đại diện Hội cha mẹ học sinh, chính quyền địa phương cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và trên 200 học sinh của trường THCS Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Em Đào Thị Thương học sinh lớp 8B, trường THCS Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên là học sinh có thành tích học tập tiêu biểu đã được lựa chọn để trao suất học bổng trị giá 5 triệu đồng VNPT Hưng Yên tài trợ.

Đây là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lớn lên trong gia đình nghèo, bố mất sớm, mẹ bị tật nguyền không có khả năng lao động, gia đình thuộc diện hộ nghèo đang nhận trợ cấp của Nhà nước. Tuy nhiên, em Đào Thị Thương đã phấn đấu vượt lên số phận và hoàn cảnh gia đình, luôn là học sinh chăm ngoan, được nhà trường, bạn bè và thầy cô quý mến với thành tích liên tục trong 8 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, đặc biệt, năm học 2014 – 2015 em đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện.

Chia sẻ cảm xúc trong buổi Lễ trao tặng học bổng giúp đỡ cho những em học sinh có hoàn cảnh éo le nhưng có nghị lực vượt lên số phận, đại diện lãnh đạo VNPT Hưng Yên, ông Nguyễn Tuấn Đức – Giám đốc Trung tâm kinh doanh – VNPT Hưng Yên cho biết “Mặc dù trong điều kiện chịu sức ép cạnh tranh gay gắt nhưng VNPT Hưng Yên luôn nỗ lực huy động mọi nguồn lực với mong muốn và tâm niệm giúp đỡ, tiếp thêm ý chí và nghị lực để các thế hệ học sinh vượt lên số phận, phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, VNPT Hưng Yên đã và đang tài trợ học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu đang học tập tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh Hưng Yên... Đây là những việc làm đầy ý nghĩa thể hiện trách nhiệm cao cả với cộng đồng xã hội, đồng thời cũng chính là thông điệp kinh doanh của VNPT Hưng Yên: Trẻ trung – Năng động – Nhân văn”.

Nguyễn Hồng Long


Ý kiến bạn đọc